Sinh học bằng tiếng Anh

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi Hoàng Đặng, 26/9/17.

  1. Hoàng Đặng
    Tham gia ngày:
    19/9/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ITT – Sinh học tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường, giúp học sinh hiểu được đặc điểm, tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại. Sinh bằng tiếng Anh được đưa vào chương trình để học sinh phát triển toàn diện.Do đó các kỳ Thi Sinh học bằng tiếng Anh cũng đòi hỏi rất cao. Để có thể đáp ứng được đòi hỏi cao của nghành các bạn cần phải trau dồi thêm tiếng Anh để tiếp thu những kiến thức mới.

    [​IMG]
    Những khó khăn gặp phải khi học Sinh học bằng Tiếng Anh

    Sinh học là một môn khoa học tự nhiên đòi hỏi học sinh phải có một tảng kiến thức vững chắc, bên cạnh đó sẽ là các kinh nghiệm thực tiễn buộc các học viên phải áp dụng và thực hành chúng. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa giáo trình lý thuyết tại Việt Nam và nước ngoài.Một trong những chương trình phổ biến quốc tế dạy về môn này là IB. Để có thể dễ dàng tiếp cận với các kỳ thi Sinh học bằng tiếng Anh, ngoài kiến thức chuyen ngành nó còn đòi hỏi người học phải có vốn Tiếng Anh vững vàng thì mới có thể học được lên. Nhiều bạn lựa chọn đên Biology tutoring center không chỉ để được hỗ trợ trợ kiến thức mà còn hướng dẫn các bạn các phương pháp làm bài sao cho hiệu quả nhất.

    Phương pháp để học có hiệu quả

    Nếu các bạn muốn học thật hiệu quả, đạt được kết quả cao như mong đợi thì trước hết bạn phải tìm giáo viên dạy Sinh học bằng tiếng Anh có kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm vững chắc để hướng dẫn các bạn thêm ngoài giờ. Điều này rất quan trọng bởi Thi Sinh học bằng tiếng Anh không những đơn giản chỉ là lý thuyết mà con rất nhiều dạng bài tập cũng như những câu hỏi bẫy rất khó để tìm ra đáp án nếu bạn không có được một kiến thức vững vàng.

    [​IMG]
    Hiện tại Intertu đang chiêu sinh các lớp dạy Sinh học bằng Tiếng Anh các chương trình quốc tế như IGCSE, IB, A-LEVEL...Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ là nơi quý phụ huynh có thể an tâm cho con em mình học tập

    Email: info@intertu.edu.vn

    Hotline: 028.22.42.62.82
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sinh học bằng tiếng Anh



Chủ để tương tự : Sinh học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học cần HỌC CHỨNG CHỈ Nghiệp vụ sư phạm TIN, THỂ DỤC, HOÁ -SINH năm 2024 có lớp ngay 6/3/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học TUYỂN SINH DU HỌC HÀN QUỐC VISA D4-1 0979868612 12/12/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học cách vệ sinh răng miệng đúng khi phun xăm môi 15/3/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học TUYỂN SINH KHOÁ HỌC KẾ TOÁN TRƯỞNG HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP ONLINE 31/10/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học bằng CDSP ngỮ VĂN, sINH HỌC liên thÔNG lên ĐẠI HỌC sư phạm TIỂU HỌC ở hà nội 29/9/22