Stt tâm trạng tình yêu trên facebook cảm động vô cùng

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi anh180394, 8/9/16.

  1. anh180394
    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mưa khiến cho người có tâm trạng buồn sẽ ngồi 1 góc nhìn ra khung cửa sổ và suy nghĩ về những chuyện đã qua, những tâm sự bấy lâu giấu kín bỗng chốc ùa về, thêm 1 chút gió lùa nhè nhẹ càng làm cho trái tim bạn thêm nhói đau. Vnseosem.com tông hợp những stt tâm trạng tình yêu trên facebook muốn gửi tặng tới các bạn đang mang tâm trạng trong tình yêu. Hãy đọc và cảm nhận nhé!
    Ước gì anh với thể là mưa… Thì em đã ko phải cô đơn như vậy… Ước gì anh có thể ở đó… lúc mà em buộc phải lắm một bờ vai… Anh xin lỗi vì chỉ mang thể ở đây… và viết, và nhớ… mà ko thể chạy đến ngoài em…"

    [​IMG]

    "Mưa lại rơi và anh càng nhớ em nhiều hơn, anh vẫn là cơn mưa của em, bên cửa sổ, dù cho em không còn ở đó, dù cho nó buồn nhưng nó vẫn sẽ ở đấy,… Dù cả thế giới này quay lưng lại, thì cơn mưa đấy vẫn sẽ mãi ở đó, vẫn sẽ dõi theo em, và 1 lúc nào đó khi em quay lưng lại phía anh, em sẽ thấy cả cơn mưa…"

    "Ngày hôm kia trời mưa a ạ.e nhớ vu vơ 1 bóng hình.bóng hình mà e không bao giờ quên. E yêu a vào các ngày mưa năm ấy và e cũng chia tay a vào 1 ngày mưa khóc thay e."

    "Em đã từng hỏi Anh :"hạnh phúc của Anh là gì " Hạnh phúc của Anh là được nhìn thấy nụ cười đơn thuần của em thế thôi …………………………………………… Nhưng em không thể nào biết được Vì em chưa nghe câu trả lời của Anh mà đã buông tay Thế thì làm sao Em biết được ……..=)) ………………………………………….. Hãy cứ vui bên người khác – không phải là Anh Chẳng ai yêu Em như phương pháp Anh đã từng yêu Em đâu Anh đảm bảo đấy ………. "

    [​IMG]

    "Có khi nào MƯA đã bị LÃNG QUÊN Ở bên kia bầu trời NẮNG đã LÊN Sưởi ấm con tim em cô quạnh Con tim anh vẫn còn lạnh Em có còn nhớ anh hay không?"

    "Cũng đến lúc phải buông tay, anh sẽ buông những thứ ko thuộc về mình… mở lòng ra để đón nhận 1 tình yêu mới… người đó không hề là em… Cũng đã tới khi anh phải chôn chặt kí ức, em ở 1 khoảng không vô định nào đó…để a mãi mãi quên em. Chào em, kí ức của anh!"

    "Niềm vui qua mau như trận mưa rào, nỗi buồn kéo dài như đợt mưa ngâu… p/s: hôm nay em buồn lắm Sài gòn một ngày mưa to em vẫn thấy lạnh dù ở bên nhau."

    [​IMG]

    "Trời mưa, tiếng sấm khiến em giật mình…khiến e nhận ra mình quá bé nhỏ giữa thế giới này, e chợt hiểu ra rằng không phải e buộc phải a mà là hơn thế nữa… anh đừng bao giờ rời khỏi em nhé "

    "Trời mưa to ,gió Đông bắc tràn về… ko ướt,chẳng lạnh… Nhưng "nhớ" em!!!"

    Stt tâm trạng facebook


    "Chúng ta từng yêu nhau chân thành, đã từng rất hạnh phúc bên nhau. Chúng ta đã từng mang tình yêu thật sự. Nhưng cuối cùng, tình yêu vẫn thua, thua thời gian, thua hiện thực, thua vật chất, thua áp lực… Buông nhé!!!"

    "Chúng ta thường nghĩ quá nhiều , nhưng cảm nhận thì lại quá ít . Tình cảm cũng do vậy mà trở nên mong manh, dễ vỡ. "

    [​IMG]

    "Cuối cùng giấc mơ là có thật, Thức dậy chẳng còn bên nhau. Cuối cùng nỗi đau là thật, Vỡ vụn cả tâm hồn anh. Cuối cộng chả sở hữu điều gì, Cuối cộng chỉ còn riêng anh"

    "Tôi vẫn tin rằng, vào một ngày nào đó, một người đặc trưng sẽ bước chân vào cuộc đời tôi và ôm tôi thật chặt làm những vết sẹo cũ vươn lên là lành lặn… Thì cứ tin vậy thôi "

    "Yêu thương, chưa bao giờ tới lượt tôi . khi nào cũng lận đận trong tình yêu .. nhiều lúc tôi nghĩ rằng mình sinh ra là không để dành cho việc yêu thương vậy !!!"

    Những stt tâm trạng tình yêu trong ngày mưa luôn mang lại cảm giác buồn mang mác. Nỗi buồn không tên cứ chồng chéo tiếp nối "tấn công" cõi lòng cô đơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Stt tâm trạng tình yêu trên facebook cảm động vô cùng

    Last edited by a moderator: 15/9/16
  2. Game_Private
    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    TÌnh yêu lạ thật, là niềm cảm xúc vô hạn cho bao nhiêu nhà văn, nhà thơ :)
     
  3. cuongmmo
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    tình yêu là chủ đề muôn thuở cấm có sai :)) Nhiều người viết được những stt cảm xúc ý nghĩa như này. khâm phục thật.
     


Chủ để tương tự : tâm trạng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những stt tâm trạng facebook cảm động nhất 2016 7/9/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những stt tâm trạng hay và ý nghĩa nhất tháng 9 31/8/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những stt tâm trạng facebook hay và ý nghĩa nhất dành cho giới trẻ 30/8/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Stt tâm trạng tình yêu buồn dành tặng Tổng hợp những người cô đơn 29/8/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những stt tâm trạng buồn đẫm nước mắt khi nói về tình yêu 25/8/16