Sử dụng SMS Brandname như thế nào đúng nhất?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi Le Han, 11/9/19.

  1. Le Han

    Le Han Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/4/19
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    So với nhiều công cụ khác, sử dụng SMS Brandname chính là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp để tăng niềm tin vào thương hiệu, giữ chân khách hàng hiệu quả.

    SMS Brandname là gì?

    SMS Brandname là dịch vụ gửi tin nhắn số lượng lớn đến thuê bao khách hàng. Phần sender (người gửi) sẽ hiển thị tên thương hiệu thay vì một số điện thoại dài dòng. Điều này tạo nên độ tin cậy cao, sự chuyên nghiệp cũng như thiện cảm đến người nhận.

    Có 2 mục đích chính để doanh nghiệp sử dụng SMS Brandname:
    • Quảng cáo, bán hàng: thường đề cập đến những chương trình khuyến mãi, giảm giá, giới thiệu sản phẩm mới,....
    • Chăm sóc khách hàng: lời cảm ơn, chúc mừng sinh nhật, thống báo điểm tích lũy,....
    Gửi SMS Brandname cần lưu ý điều gì?

    [​IMG]
    SMS Brandnamre - công cụ không thể thiếu cho doanh nghiệp

    Ngày nay, tỉ lệ người sử dụng thiết bị di động ngày càng tăng cao khiến SMS Marketing là một trong những công cụ tiếp cận khách hàng tốt nhất. Theo thống kê, có đến 98% người dùng mở tin nhắn khi nhận được và 70% giữ lại tin nhắn. Vì vậy, SMS Brandname chính là hình thức tốt nhất để thương hiệu của bạn đi vào lòng khách hàng.


    Tuy nhiên, cần phải lưu ý một số yếu tố cơ bản để chiến dịch của bạn thành công hơn:
    • Tên thương hiệu (Brandname): tối đa là 11 ký tự bao gồm cả khoảng trống. BrandName của Viettel và Vinaphone cho phép có khoảng trắng còn Mobifone thì không.
    • Trình bày: phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của một tin nhắn thông thường, với độ dài gói gọn trong 160 ký tự và viết đúng chính tả, ngữ pháp.
    • Nội dung: dễ hiểu, không lừa đảo, súc tích, ngắn gọn. Có đầy đủ tên chương trình, thông tin công ty, sản phẩm, hotline,....
    • Thời điểm, tần suất gửi tin thích hợp: lựa chọn thời điểm gửi SMS Brandname giúp bạn không trở thành đối tượng spam trong mắt khách hàng. Cũng dừng gửi cùng một nội dung quá nhiều lần sẽ làm giảm mức độ uy tín của doanh nghiệp.
    Đặc biệt, thời gian nhà mạng tiếp nhận yêu cầu từ 8h đến trước 20h hàng ngày và tin nhắn sẽ được gửi đi trong ngày. Thời gian duyệt tin nhắn quảng cáo là từ 2-3 tiếng , thời gian duyệt tin theo khung giờ từ 8h sáng đến 16h các ngày thứ 2- thứ 6, không rời vào các ngày lễ, thứ 7, chủ nhật.

    Sử dụng SMS Brandname mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Liên hệ với eSMS.vn để biết thêm chi tiết dịch vụ:

    Hotline : 0902435340
    Website: esms.vn
    email: contact@esms.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sử dụng SMS Brandname như thế nào đúng nhất?

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Chủ để tương tự : Sử dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Rao Vặt Toàn Quốc Sử dụng sàn nhựa giá rẻ cần lưu ý những vấn đề sau Hôm qua, lúc 4:25 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Những lợi ích đặc biệt khi sử dụng trái cây sấy dẻo chất lượng Chủ nhật lúc 12:41 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Cách sử dụng cà gai leo tươi hiệu quả Thứ năm lúc 4:27 PM
Rao Vặt Toàn Quốc Cách thức sử dụng yến sào cho người già, con người lớn tuổi và cao huyết áp 11/9/19
Rao Vặt Toàn Quốc Giải đáp sử dụng nước rửa xe không chạm có sạch không 11/9/19

Like và Share ủng hộ ITSEOVN