TÀI KHOẢN FACEBOOK CHO TIẾP THỊ ĐỐI TÁC - HƯỚNG DẪN CƠ BẢN

Thảo luận trong 'Google Adword & Ads Facebook' bắt đầu bởi Leadbit Finance, 20/1/20.

  1. Leadbit Finance
    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn là publisher, bạn biết rằng việc tìm kiếm tài khoản Facebook đáng tin cậy có thể rất khó khăn. Không có tài khoản, bạn sẽ không thể kiếm được một xu, ngay cả khi bạn có kinh nghiệm phong phú và cung cấp tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy các đề án mà giúp bạn kiêm tiền nhanh, nhưng bạn sẽ luôn cần các tài khoản mới.


    TÀI KHOẢN CÁ NHÂN

    Đầu tiên, bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook của bạn. Nếu bạn sử dụng nó trong thời gian dài, nó phải có mức độ tin cậy cao. Mức độ tin cậy phụ thuộc vào

    - Tăng sự tin cậy: tài khoản cũ hơn ba năm, có các post cũ, không có ủy quyền VPN hoặc proxy. Bạn sử dụng các cài đặt ngôn ngữ giống như đối tượng của bạn. Tất nhiên, bạn nên sử dụng tất cả các phương pháp ủy quyền và xác thực có thể. Hãy nhớ rằng: những tài khoản tốt, thường thực hiện các hoạt động hàng ngày bình thường như một người dùng thực sự.

    - Giảm niềm tin: các tài khoản bị chặn trong danh sách bạn bè, thay đổi mật khẩu thường xuyên, tăng ngân sách quảng cáo, sử dụng các tài liệu quảng cáo bị xâm phạm, ủy quyền qua VPN hoặc bất kỳ dấu hiệu tự động hóa nào.

    [​IMG]


    Cách cho thêm tài khoản quảng cáo vào Business Manager


    - Nhấp vào Tài khoản và Tài khoản quảng cáo.


    - Nhấp + Thêm.


    - Chọn "Tạo tài khoản quảng cáo mới."


    - Làm theo hướng dẫn.



    Hóa đơn đầu tiên của bạn có thể thay đổi từ 10 đến 50 đô la mỗi ngày. Nó phụ thuộc vào mức độ tin cậy tài khoản của bạn. Bây giờ bạn sẵn sàng chạy quảng cáo


    Sau khi bạn đầu tư vào quảng cáo, hãy truy cập cài đặt của chiến dịch và kiểm tra số lượng tài khoản quảng cáo có sẵn. Có khả năng số lượng tài khoản sẽ tăng lên đến 5 tài khoản nữa. Nếu điều này không xảy ra, hãy dành thêm ít tiền vào quảng cáo nữa và kiểm tra lại.


    Hãy nhớ liên tục kiểm tra số lượng tài khoản quảng cáo có sẵn.Tài khoản quảng cáo phải tạo ra trước, cũng như Business Manager.Nếu ít nhất một tài khoản quảng cáo trong BM bị chặn, bạn sẽ không thể tạo thêm tài khoản quảng cáo nữa. Làm việc trước lịch trình.

    [​IMG]


    Bạn có thể kiểm tra số lượng tài khoản quảng cáo có sẵn trong phần Cài đặt Buiness manager - Thông tin Buiness manager.


    Hãy nhớ quy tắc - một tài khoản quảng cáo = một ưu đãi. Khởi động mỗi ưu đãi mới từ một Ad Account Creation Limit 5 mới. Đừng chạy ưu đãi mới cho đến khi các tài khoản quảng cáo bổ sung xuất hiện trong Buiness Manager.


    Bao giờ số lượng AA tăng lên, bạn có thể bắt đầu quảng cáo các ưu đãi mới.


    TÀI KHOẢN BẠN BÈ

    Bạn có thể thưởng khoản phần lợi nhuận của mình cho người bạn, hoặc bạn có thể nói cho người bạn ý định bạn muốn làm với tài khoản. Vấn đề hiện tại là tìm bạn bè có tài khoản Facebook đang hoạt động.

    [​IMG]


    - Lợi thế: tương tự như đối với tài khoản FB cá nhân


    - Điểm yếu: đây là những tài khoản của bạn bè. Chư nên bạn phải giữ an toàn cho tài khoản.


    Những tài khoản này có thể mang lại cho bạn lợi nhuận lớn, nhưng đừng quên rằng tài khoản quảng cáo sớm hay muộn sẽ bị chặn. Rất may là điều này sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản cá nhân bạn bè của bạn, vì vậy bạn bè của bạn sẽ không nhận thấy bất cứ điều gì.




    TÀI KHOẢN CHO THUÊ

    Chỉ cần tìm những người có tài khoản Facebook thực sự sẵn sàng cho họ thuê với số tiền nhất định.Đừng chi tiêu quá nhiều - độ tin cậy của chúng khá đáng nghi ngờ - bạn không thể kiểm soát các chủ tài khoản. Sẽ có nhiều vấn đề như: liên tục thay đổi mật khẩu, xóa tài khoản đột ngột và có nguy cơ ai đó sẽ thay đổi cài đặt tài khoản quảng cáo của bạn.


    - lợi thế: tài khoản có thể có độ tin cậy khá cao, hoạt động đủ lâu và mang lại lợi nhuận tốt.


    - điểm yếu: một phần tài khoản nào đó sẽ có độ tin cậy thấp. Sớm hay muộn bạn sẽ bị mất hết tài khoản.









    Hóa đơn bị đánh cắp

    [​IMG]


    Không phải là lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu. Các tài khoản này chỉ hoạt động tốt trong thời gian thực hiện ngắn.


    - Lợi thế: chúng không tốn kém.


    - Điểm yếu: độ tin cậy thấp, dễ mất tài khoản trong tuần đầu tiên, độ tin cậy thấp.


    KẾT LUẬN CHUNG

    Những publisher chưa có kinh nghiệm nên làm việc cùng bạn thân. Đừng đổi mật khẩu, e-mail, điện thoại hoặc thông tin khác trong tài khoản. Đừng xóa những tài khoản mà bạn đã tạo. Hãy làm xuất bản về tin tức mới và like xuất bảт bạn bè.


    Hãy đăng nhập vào tài khoản mới từ các trình duyệt mà bạn chưa từng sử dụng để đăng nhập vào Facebook. Không sử dụng proxy, VPN hoặc anonymizers.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    TÀI KHOẢN FACEBOOK CHO TIẾP THỊ ĐỐI TÁC - HƯỚNG DẪN CƠ BẢN

  2. nhinguyen.eco
    Tham gia ngày:
    12/2/20
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chưa hiểu lắm thông tin cần nói là gì? hay tại em ko biết nó nhỉ :(
     
  3. Leadbit Finance
    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu em là publisher thì những chuyện này có thể đối với em là thường xuyên
     
  4. ha nguyen 84
    Tham gia ngày:
    17/4/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    chưa hiểu lắm bài viết muốn nói gì
     
  5. gemskyworld
    Tham gia ngày:
    22/4/20
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài viết hay, cảm ơn đã chia sẽ