Tại sao bạn nên cá nhân hóa tin nhắn văn bản SMS của mình

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về SEO' bắt đầu bởi ToanTopmarketing, 17/1/20.

  1. ToanTopmarketing

    ToanTopmarketing Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/1/20
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao bạn nên cá nhân hóa tin nhắn văn bản SMS của mình



    Như tôi chắc chắn bạn biết, SMS là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn có một kênh liên lạc hiệu quả với phạm vi tiếp cận lớn đến khách hàng tiềm năng và hiện tại của bạn. Với tỷ lệ mở đã rất ấn tượng, cá nhân hóa tin nhắn của bạn sẽ chỉ khiến những số liệu thống kê này tăng cao.



    Điều quan trọng cần nhớ khi gửi tin nhắn SMS của bạn là gửi tin nhắn là một hình thức giao tiếp trực tiếp và cá nhân hơn, do đó, điều quan trọng là phải tạo ra tính cách trong tin nhắn của bạn khi cần thiết vì nó sẽ biến đổi hoàn toàn tin nhắn của bạn và làm thế nào bạn đi qua như một doanh nghiệp.



    Cá nhân hóa tin nhắn của bạn có thể đơn giản như địa chỉ khách hàng của bạn bằng tên của họ; hoặc bao gồm một số chi tiết duy nhất dành riêng cho từng khách hàng.


    Ví dụ: nếu bạn là nhà để xe, bạn có thể sử dụng SMS để gửi lời nhắc của Bộ GTVT và trong tin nhắn của bạn, bạn có thể bao gồm tên của họ, số đăng ký của họ, ngày họ có Bộ GTVT của họ vào năm trước và ngày đến hạn hết năm nay



    Một ví dụ khác được lấy từ ngành công nghiệp khách sạn gửi tin nhắn văn bản chào mừng chi tiết hơn cho khách đến. Bao gồm thời tiết hoặc một số sự thật thú vị về khu vực, cũng như đề cập đến tên của các nhân viên sẽ chào đón họ tại quầy lễ tân. Tất cả những liên lạc nhỏ này sẽ thực sự giúp mang đến cho thông điệp của bạn thêm sức mạnh.


    Điều tuyệt vời là với tính năng trường tùy chỉnh tiện dụng của chúng tôi, bạn vẫn có thể gửi một chiến dịch hàng loạt cho nhiều người trong khi bao gồm một số chi tiết độc đáo, trong khi vẫn duy trì hiệu quả và thành công của chiến dịch SMS. Khi tải số của bạn lên nền tảng FireText, bạn cũng có tùy chọn tải lên tên, họ và ba trường tùy chỉnh của họ! Điều đó đúng - vì vậy bạn có thể có một tin nhắn tiêu chuẩn mà bạn gửi cho toàn bộ nhóm liên lạc của mình và nó sẽ tự động kéo qua từng chi tiết cá nhân bạn chọn để đưa vào, hãy xem qua cách nó có thể nhìn bên dưới:



    Từ: FireGarage


    Hi Hi {{Firstname}}, chỉ cần nhắc một chút rằng xe của bạn đã có bộ GTVT cuối cùng vào {{custom1}}, nó sẽ cần gia hạn trước {{custom2}}. Vui lòng gọi {{custom3}} để đặt xe của bạn cho Bộ GTVT của nó. Tôi mong muốn được nghe từ bạn, John từ FireGarage


    Bạn không chỉ nên tạo thông điệp cá nhân cho khách hàng mà còn tạo ra sự khác biệt khi bạn bắt đầu làm cho nó mang tính cá nhân cho công ty của bạn. Chỉ cần đề cập đến doanh nghiệp của bạn trong các thông điệp của bạn sẽ giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn và nó sẽ trở thành một cái tên mà mọi người biết và tin tưởng. Ngoài ra, tránh mọi thông tin chung chung và duy trì tiếng nói của công ty sẽ giúp xây dựng sức mạnh tổng hợp thương hiệu của bạn và tạo ra nhiều phản ứng hơn từ những người nhận được tin nhắn của bạn.



    Don Tiết do dự liên lạc với một trong những chuyên gia SMS thân thiện của chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi ý tưởng trong tương lai cho nội dung tin nhắn của bạn, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng các chiến dịch của mình sẽ đi xa hơn
    Còn suy nghĩ gì mà chưa dừng thử phần mềm gửi tin nh
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tại sao bạn nên cá nhân hóa tin nhắn văn bản SMS của mình

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. dienthoaibrvt27

    dienthoaibrvt27 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    29/8/19
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Cái điều quan trọng là phải tạo ra một phong cách trong tin nhắn của mình, một tin nhắn phải mang phong cách thương hiệu
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN