tăng cường đầu vào số với Spinner Widget Phần 2 - Magento 2 extension

Thảo luận trong 'Tin tức lập trình Website' bắt đầu bởi vuthaiquang25, 7/4/16.

  1. vuthaiquang25
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Như ở phần trước chúng ta đã chọn hiểu cách nâng cao cường đầu vào số với Spinner Widget Phần một. ở phần này chúng ta sẽ chọn hiểu Magento 2 extension tăng cường đầu vào số với Spinner Widget Phần 2 để kiểm soát đánh giá tốc độ quay

    [​IMG]

    Kiểm Soát tốc độ quay
    Hãy xem xét những mã trên bảng liệt kê này. thông báo khối với 1 đánh giá xem spin đếm là trên 20. Chúng tôi chẳng thể kiểm tra giá trị spinner ở đây, vì thế chúng tôi làm cho điều ấy một bí quyết gián tiếp. khi người dùng giữ một mũi tên cho 10 spin, chúng ta thực hiện bước 10. tuy nhiên, để phát hiện sự gia nâng cao giá trị hơn 100, chúng ta chỉ phải kiểm tra cho 20 spin qua (10 lần trong 10 cho 100).

    Nhưng sử dụng quay gọi lại chúng ta có thể kiểm soát giá trị spinner là rẻ. ví dụ, chúng ta hãy làm cho chu kỳ spinner - bằng bí quyết cưỡng ép thiết lập giá trị của nó ở mức tối thiểu, lúc nó spinned ngừng trên, và ngược lại. Dưới đây là các mã:

    [​IMG]
    Chức năng quay được bắn mỗi lần nhấp nút quay và thiết lập giá trị mới, nhưng trước lúc nó được hiển thị. vì thế, chúng tôi chỉ có thể đánh giá đối với công bằng giá trị cho những ngừng, và cần thiết lập 1 giá trị mới. thông tin, rằng phút bất động sản cần được 1 tổ chức nhỏ hơn, hơn -nó thực tế cho phép các bạn vẫn quay giá trị xuống ngay cả khi dừng rẻ hơn đạt.

    dùng NumberFormatvăn hóa đặc tính cho phép chúng ta tạo ra phức tạp phụ tùng quay tiền tệ. ngoài ra, để làm nó khiến việc địa chỉ phải có toàn cầu hóa được cài đặt tại địa phương. Thư viện Javascript này bản thân nó là rất phức tạp và được tiêu dùng để tạo ra các mã Javascript sạch, tách ra từ những tùy chỉnh theo địa phương phụ thuộc, vì vậy nó vượt quá chủ đề của bài viết này.

    các Các Spinner không là phụ tùng chỉ để tăng đầu vào số .Magento 2 extension nâng cao cường đầu vào số với Spinner Widget Phần 2 xin kết thúc ở đây và chúng ta sẽ còn gặp lại nhau ở đề tài hình dung dữ liệu đầu vào
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    tăng cường đầu vào số với Spinner Widget Phần 2 - Magento 2 extension

    Last edited by a moderator: 9/4/16


Chủ để tương tự : tăng cường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức lập trình Website Nên thiết kế Website bán hàng bằng nền tảng nào? (cập nhật 2020) 28/4/20
Tin tức lập trình Website Tặng Website Free chuẩn SEO hỗ trợ cho các bạn muốn kinh doanh online 29/6/17
Tin tức lập trình Website Các bước đơn giản và hiệu quả để tăng lượng truy cập cho web 12/4/17
Tin tức lập trình Website [HOSTVI.NET] Hosting Unlimited chỉ 30k tặng kèm Tên Miền quốc tế 1 năm miễn phí. 10/11/15