Năm 2000, Google đã giới thiệu AdWords, dịch vụ khai thác quảng cáo nhanh chóng và khá đơn giản, thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết, giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển và thành công. Có nhiều mẹo mà bạn có thể sử dụng khá đơn giản để tăng độ hấp dẫn của các mẫu quảng cáo adword mà bạn có thể áp dụng sau đây: 1. Sử dụng lấy dòng mô tả 1 lên tiêu đề Như các bạn đã biết trong mẫu quảng cáo khi quảng cáo adword tiêu đề của quảng cáo chỉ tối đa được 25 ký tự. Nó hơi ngắn và đôi khi không đủ để hiển thị những điều bạn muốn nhấn mạnh. Cách đơn giản là bạn có thể làm cho tiêu đề dài hơn bằng cách đưa thêm dòng mô tả 1 lên nối với dòng tiêu đề giúp quảng cáo adword cùa bạn hấp dẫn hơn. Cách này chỉ áp dụng cho các quảng cáo adword đang nằm trong top 3 Để làm được như trên hết sức đơn giản các bạn cho dấu "." hoặc dấy "!" vào cuối dòng mô tả 1. Hoặc có thể tách dòng mô tả 1 trong quảng cáo adword thành hai đoạn văn như thế tỉ lệ hiển thị sẽ cao hơn. VD: Magento One Page Checkout Checkout in Onepage.Save much time! 2000 website owners use it. Get Now cmsideas.net/one-step-checkout Kết quả sẽ là : 2. Sử dụng chèn từ khóa tự động Tiêu đề trong mẫu quảng cáo của google adword max chỉ được 25 ký tự nhưng phương pháp chèn từ khóa tự động sẽ giúp bạn có được thêm vài ký tự nữa VD : KeyWord:Onepage wordpress theme cmsideas Wordpress templates from Cmsideas Create onepage website easy.Get Now cmsideas.net/one-page-theme Kết quả sẽ như thế này: Từ khóa: Onepage wordpress theme cmsideas. Từ này có 32 ký tự vượt hạn mức cho phép của ký tự đến 7 ký tự. Đây là 1 cách các bạn có thể làm cho tiêu đề dài hơn bằng cách có thêm ký tự nhờ chèn từ khóa tự đông. Nguồn: cmsvietnam.blogspot.com
Chủ thớt khéo vãi, ước gì thuê được một gã như bạn để quản lý vụ adword bên mình. Mấy ông này chạy quảng cáo hài vãi, có lần mình nói về điều này thì các ông ý cãi chày cãi bửa là không làm được.