Tạo động lực học tiếng Anh cho trẻ với các bí quyết dưới đây

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi toanlaanh6, 30/6/17.

  1. toanlaanh6
    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Bí quyết tạo động lực học tiếng Anh cho bé
    các bậc phụ huynh đang gặp trở ngại trong việc tạo cảm hứng và động lực học tiếng Anh cho con? hãy xem các bí quyết sau đây để biết phương pháp giúp bé hứng thú với việc học tiếng Anh hàng ngày.

    1. nên tỏ ra nhiệt tình và có cảm hứng với tiếng Anh

    Để có thể tạo động lực học tiếng Anh cho trẻ, trước hết, chính các ông bố bà mẹ phải có hứng thú với tiếng Anh. Khi trẻ thấy phụ huynh xem phim, đọc truyên bằng tiếng Anh hoặc nói tiếng Anh, bé sẽ hứng thú “bắt chước” cha mẹ. Hãy chủ động tham gia học với con thay vì để chúng học một mình, trẻ sẽ rất mau chán. ngoài ra, bố mẹ cũng nên thường xuyên khuyến khích để bé có trạng thái thoải mái và có hào hứng học tiếng Anh.

    2. Tạo không khí học tập vui nhộn và thoải mái

    Ở độ tuổi từ 3-10 tuổi, các bé hay thích chơi hơn là học. Cha mẹ hãy cố gắng thích hợp những trò chơi vào các bài học khi trẻ học nói, nghe, học từ vựng hay ngữ pháp. Ví dụ như khi học từ vựng, cần cho các con chơi các trò chơi luyện trí nhớ với các thẻ; hoặc cha mẹ có thể cùng bé chơi những trò chơi vận động với các mẫu câu mệnh lệnh đơn giản.

    tham khảo thêm: hinh anh hoc tieng anh
    3. Hãy để trẻ chọn lựa

    Được tự bản thân lựa chọn các dụng cụ hỗ trợ cho việc học tiếng Anh sẽ khiến trẻ yêu thích và có hứng khởi hơn. Khi đi mua sách, cha mẹ hãy để con tự chọn sách mà trẻ thích. những lúc học hát hoặc xem phim bằng tiếng Anh, hãy để bé chọn lựa bài hát hoặc bộ phim chúng thích. Sau khi con đã chọn lựa xong, cha mẹ có thể gợi ý thêm cho bé tuy nhiên không nên bắt ép các con thực hiện những việc trẻ không thích.

    4. Ưu tiên sở thích cá nhân của con

    Một trong các bí kíp thành công khi hình thành động lực học cho bé đó là cha mẹ hãy tôn trọng sở thích cá nhân của bé. cùng cho bé chọn lựa học theo hướng mà con thích thay vì bắt ép con phải học theo cách ông bố bà mẹ muốn. Nếu con yêu hiếu động, thích thú, hãy đưa ra các game vận động để chơi với trẻ. Nếu trẻ có tính cách trầm ổn, thích sự yên tĩnh, trẻ sẽ yêu thích việc đọc sách, chơi game giải đố, thẻ từ hơn. Xây dựng lộ trình học theo sở thích riêng của con, việc học tiếng Anh trẻ em sẽ thật sự nhanh chóng hơn rất nhiều.

    5. Tìm các cơ hội cho bé tiếp xúc với người nước ngoài

    Để giúp các bé có khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn xác cũng như hình thành tư duy ngôn ngữ hệt người nước ngoài, các bậc phụ huynh có thể cho bé đi học các trường quốc tế hay các trung tâm tiếng Anh có giáo viên nước ngoài giảng dạy. Việc học tiếng Anh qua sách vở, tivi, điện thoại dù có hiệu quả tuy nhiên vẫn làm cho trẻ có khoảng cách và cứng cáp khi bắt đầu nói chuyện với người lạ thật ở bên ngoài. Tiếp xúc từ sớm là cách hiệu quả nhất tạo phản xạ tự nhiên và gia tăng khả năng xã hội cho con.

    6. để tâm trạng của trẻ khi học

    thường ngày, cha mẹ nên chọn lựa những khi thích hợp nhất cho các em thực hành tiếng Anh, tốt hơn hết là những lúc tâm trạng các con đang yêu thích. Khi cảm bé đang trong tâm trạng tốt, cha mẹ hãy khéo léo gợi ý rằng đã đến giờ học tiếng Anh, có thể khởi đầu bằng 1 bài hát, 1 bộ phim hay một game hay. Sau lúc khởi động, hãy chú ý cảm nhận của trẻ, nếu thấy các con không tỏ ra thích thú puhj huynh hãy thử tìm biện pháp khác để bắt đầu lại.tránh đặt nặng áp lực “phải” học tiếng Anh cho trẻ do việc đó sẽ làm cho trẻ áp lực và làm giảm động lực học của bé rất nhiều.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tạo động lực học tiếng Anh cho trẻ với các bí quyết dưới đây

  2. thietbiyteuebe
    Tham gia ngày:
    30/6/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài viết rất hay và có ý nghĩa, cảm ơn bạn
     


Chủ để tương tự : Tạo động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp 3 bước tạo web bán hàng miễn phí | đủ tính năng bán hàng chuẩn seo 2019 12/10/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp MC Trần Tuấn Tú giáo viên đào tạo pha chế, Event, Sự Kiện, Khai Trương 2/2/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Dây viền Spun Tịnh Phát, chất lượng tạo nên thương hiệu 12/9/17
Giới thiệu website, doanh nghiệp PNH- Học viện đào tạo quản trị mạng chuyên nghiệp tại Hà Nội 26/8/16
Giới thiệu website, doanh nghiệp Đạn dược của sự sáng tạo trong xây dựng thương hiệu 24/2/16