Tập tành seo cho ai cần sử dụng.

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi tainguyen12, 24/6/16.

  1. tainguyen12
    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tập tành seo xin chào các cô, gì, chú, bác, anh, chị với một tinh thần khám và phá thì tập tành seo cũng mày mò và tìm tòi để gửi tới các cô bác anh chị em một diễn đàn mới tanh nhằm phục vụ việc giao lưu học hỏi của các thánh seoer…

    Một diễn đàn mới cần gì?

    Để phát triển một diễn đàn không phải là chuyện đơn giản. Nhưng không có việc gì khó, chỉ sợ mình không làm và nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ nhiều người khác thì chuyện gì cũng sẽ qua. Qua câu nói “một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại thành hòn núi cao” cho nên tập tành seo:

    - Hi vọng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của tất cả mọi người để cùng nhau làm nên một diễn đàn mạnh, để có chỗ giao lưu, chia sẽ và phục vụ nhu cầu công việc của tất cả mọi người khi đến với diễn đàn.
    - Hi vọng mọi người sẽ đặt lợi ích chung của tất cả mọi thành viên khác của tập tành seo mà nói không với mọi hành động sẽ đắc tội trực tiếp với anh Gồ (spam). Tránh xa những tin tức, quảng cáo trái pháp luật.
    Với tinh thần chia sẽ, tạo dựng một nơi để cô bác, anh chị em tìm kiếm cũng như chia sẽ các kiến thức, kinh nghiệm về các ngành nghề một cách free vì thế hi vọng tất cả mọi người ủng hộ và sử dụng diễn đàn một cách lành mạnh để bảo vệ quyền lợi cho mình và người khác.

    Hãy đến với Tập tành seo để được tập làm seo nếu bạn chưa hiểu rõ. Và chia sẽ kiến thức cũng như kinh nghiệm nếu bạn là dân pro. Riêng với ad của tập tành seo thì cũng giống cái tên, chủ yếu tạo nên một nơi để giao lưu học hỏi và bồi bổ kiến thức… Vì thế rất mong được sự giúp đỡ của các cô bác anh chị ạ...
    Thân….
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tập tành seo cho ai cần sử dụng.

    Last edited by a moderator: 4/7/16


Chủ để tương tự : Tập tành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Bỏ qua từ khóa mở rộng – Tập trung ý định tìm kiếm 3/3/16
Tin tức SEO từ các thành viên Lý do bạn nên tập trung tối ưu vào từ khóa dài 17/11/14