Tham quan 3 ngôi trường mơ ước của sinh viên thế giới

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi alolove, 18/11/15.

  1. alolove
    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Tư vấn xin visa đi mỹ trân trọng giới thiệu các bạn và quý phụ huynh 3 trường đại học hàng đầu nước Mỹ và cũng thuộc top hàng đầu thế giới. Nơi có cơ sở vật chất và hệ thống giáo dục tân tiến nhất, đào tạo chất lượng nhất nguồn nhân lực phục vụ sau này.

    1. Đại học Harvard

    [​IMG]

    Nhắc đến những trường đại học danh tiếng tốt nhất, nổi tiếng nhất tai Mỹ chắc rằng không ai là không biết đến trường đại học Harvard. Đại học Harvard nằm tại Cambridge, bang Massachusetts, Harvard sở hữu 1 trường đại học, ngoài ra còn có 13 trường đào tạo chuyên ngiệp và học viện. Nhà địa hình học mẫu mực người Mỹ Henry David Thoreau, họa sĩ Henry Keller, nghệ sĩ violonYo Yo Ma là những nhân vật nổi tiếng từng học tại trường này. Ngoài ra, theo bảng xếp hạng gần đây nhất trên tạp chí Xihuanet, Harvard là lò luyện của những nhân vật danh tiếng như Tổng thống Kenedy, Roosevelt, Adams (tổng thống thứ hai của Mỹ) và những tỷ phú thế giới: Bill Gates (Microsoft), Mark Zuckerberg – người sáng lập Facebook, người đàn ông giàu nhất mọi thời đại Rockefeller, nhà tài phiệt về dầu mỏ.

    2. Đại học Stanford

    [​IMG]

    Trường Stanford nằm ở trung tâm thung lũng Silicon – California. Stanford là một trong những đại học có khuôn viên rộng lớn nhất nước Mỹ. Năm 2006, tỉ lệ sinh viên được chấp nhận chiếm 10,8% trong tổng số 22.223 người nộp đơn. Đây là tỉ lệ thấp nhất trong lịch sử của ngôi trường này. Đây là trường đào tạo ngành kinh doanh tốt nhất. Rất nhiều tên tuổi đã trưởng thành từ ngôi trường này. Đáng kể nhất là hai tỷ phú sáng lập Google là Sergey Brin và Larry Page.

    3. Đại học Columbia

    [​IMG]

    Trường Columbia là một trường đại học tư thục được thành lập năm 1754, hiện trường đang nằm tại khu vực Morningside Hights quận Mahatann thành phố Newyork. Các ngành đào tạo chính gồm có khoa học xã hội, kỹ thuật, khoa học sinh học và y sinh, ngôn ngữ và văn học Anh. Thẩm phán tòa án tối cao John Jay, tổng thống Barack Obama, nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal là những cựu sinh viên của trường.

    Được học một trong 3 trường này là mơ ước của rất nhiều bạn học sinh trên khắp thế giới. Đó sẽ là niềm tự hào cho bản thân, gia đình và đất nước.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tham quan 3 ngôi trường mơ ước của sinh viên thế giới

    Last edited by a moderator: 20/11/15


Chủ để tương tự : Tham quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Niềng răng trong suốt Invisalign Đà Nẵng giá cạnh tranh, siêu thẩm mỹ 21/5/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ THẨM ĐỊNH GIÁ (Có lớp online) 25/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ ĐIÊU KHẮC THẨM MỸ - CATIEDU 6/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tuyển sinh Trung cấp Dịch vụ thẩm mỹ 5/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khóa học nghề phun xăm tại thẩm mỹ viện Mailisa 5/12/20