Thoải mái cho nhu cầu di động

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi nikolin30, 10/4/18.

  1. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ đơn thuần là một chiếc laptop cao cấp có thiết kế hiện đại HP Envy 13 nay còn trở nên mạnh mẽ hơn với CPU thế hệ thứ 8 của Intel từ đó đáp ứng tốt cho nhu cầu mọi lúc mọi nơi của người dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế cao cấp và hiện đại

    Điểm làm nên khác biệt cho Envy 13 chính là việc máy được thừa hưởng thiết kế cao cấp từ dòng sản phẩm Spectre của HP. Không chỉ đơn thuần là các đường nét cứng cáp mạnh mẽ, Envy 13 cũng sở hữu cho mình tông màu Silk Gold (Vàng Lụa) đầy nổi bật. Kết hợp cùng màn viền màn hình siêu mỏng, HP Envy 13 xứng đáng nằm trong top những chiếc laptop đẹp nhất thời điểm hiện tại.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sản phẩm vẫn mang trên mình đặc trưng của những chiếc laptop Envy từ xưa tới nay khi có bản lề được thiết kế đặc biệt ôm trọn cạnh sau của máy, HP còn cách điệu bản lề này bằng cách tráng gương và khắc logo ENVY nổi bật. Thiết kế bản lề này không chỉ giúp cho sản phẩm có được nét đẹp hiện đại mà còn giúp cho Envy 13 thoáng khí và tản nhiệt tốt hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Chi tiết hơn về kích thước, HP Envy 13 có kích thước 305.4 x 215.6 x 13.9 mm cùng trọng lượng chỉ ~1.23kg. Đây thực sự là một thông số tối ưu cho những bạn trẻ năng động và thường xuyên di chuyển, máy sẽ chỉ chiếm một không gian nhỏ trong balo và hiển nhiên việc mang theo một sản phẩm có trọng lượng ~1kg ra ngoài chắc chắn không phải là việc gì quá khó khăn.

    [​IMG]

    Dù được tối ưu để đạt được độ mỏng cần thiết nhưng HP vẫn đảm bảo cho Envy 13 khả năng chia sẻ thông tin và dữ liệu một cách dễ dàng bằng các cổng kết nối quen thuộc (HDMI, USB 3.0, USB Type và thẻ microSD).

    Màn hình và âm thanh

    HP Envy 13 được trang bị một màn hình FullHD (1920 x 1080 pixel) cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi và tô điểm cho những tông màu sáng đầy nổi bật. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất của bản màn hình không chỉ là chất lượng hiển thị mà còn nằm ở phần viền màn hình siêu mỏng, từ đó giúp cho Envy 13 trông “sexy” hơn rất nhiều và đồng nhất với thiết kế tổng thể của sản phẩm.

    [​IMG]

    Hướng tới giới trẻ năng động, yêu thích giải trí đỉnh cao, Envy 13 được trang bị âm thanh cao cấp tinh chỉnh bởi Bang & Olufsen với 4 loa thành phần và công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và SmartAmp thế hệ mới – Trải nghiệm sơ bộ hệ thống này cho âm thanh lớn hơn, sống động hơn và cung trầm đầy đặn, sâu ấm mà không bị méo.

    Bàn phím và TouchPad
    Cùng với màn hình viền siêu mỏng thì hệ thống bàn phím TKL với các phím bấm có kích thước lớn phủ đều bề mặt chiếu kê tay lại là sự kết hợp hoàn hảo cho thiết kế hiện đại của sản phẩm. Trải nghiệm gõ trên bàn phím này cũng tương đối thoải mái, tuy hành trình phím hơi nông nhưng lại có độ đàn hổi rất tốt, dễ dàng cho người dùng làm quen và có được cảm giác gõ thoải mái trong thời gian dài.

    [​IMG]

    TouchPad trên HP Envy 13 có diện tích tương dối với độ rộng ở mức vừa phải, bề mặt rê được phủ một lớp kính giúp cho các thao tác đa nhiệm, phóng to thu nhỏ đều được thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.

    Hiệu năng ổn đụng với CPU KabyLake Refesh

    Ngay từ khi thế hệ chip thứ 8 của Intel được giới thiệu đến người dùng thì HP Envy 13 cũng là một trong những chiếc laptop đầu tiên được sử dụng dòng chip mới này của Intel, hứa hẹn hiệu năng từ đó cũng sẽ tăng lên 30% so với dòng sản phẩm cũ. Chi tiết về cấu hình bạn đọc có thể tham khảo:

    [​IMG]

    Là một chiếc laptop cao cấp nên việc HP Envy 13 ad140TU được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ như trên là điều dễ hiểu. Nhờ đó mà máy có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng, SSD PCIe giúp cho máy có thể khởi động rất nhanh, chỉ trong vòng 5-10s là bạn có thể sử dụng máy tính với đầy đủ chức năng. Bên cạnh đó, pin 6 Cell còn giúp cho máy có thời lượng sử dụng vượt trội và dễ dàng quên đi nỗi lo về năng lượng mỗi khi mang laptop ra ngoài sử dụng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thoải mái cho nhu cầu di động

  2. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Em này thì quá đẹp rồi, ủa mà thấy có logo NVIDIA có card rời luôn hả ta
     
  3. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Mình thấy bên nước ngoài có phiên bản card rời luôn đó bác, mà hình như vietnam không có bán bản này
     
  4. quankaty
    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm bác, có card rời luôn là tận dụng chơi game chắc cũng ngon ka ka, máy nhẹ vác đi khỏe
     
  5. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Ha ha dòng 13 này chủ yếuhướng cho dân văn phòng, mà bác chơi game gì, nếu chỉ mấy game online thì card tích hợp trên chip đời 8 cũng dư sức đáp ứng rồi bác
     
  6. ohmygod
    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Có sẵn windows 10 bản quyền đó bác, thấy tgdd fpt hangchinhhieu đều để có win bản quyền