Thông báo bài viết(QUOTE) cho các thành viên khi có người trả lời trong vbb

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng ITSEOVN' bắt đầu bởi admin, 14/3/14.

  1. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,895
    Đã được thích:
    1,198
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Thông báo bài viết(QUOTE) cho các thành viên khi có người trả lời trong vbb


    - Từ ý kiến của 1 bạn có nick xenangviet
    Với nội dung "sao forum mình không có thông báo nhỉ,nhiều khi muốn chém gió chủ đề nào đó cũng không biết ai cmt hay gì gì để trả lời"
    Nay 14/03/2014 mình chính thức cập nhật chức năng thông báo bài viết cho các thành viên khi có người trả lời trích dẫn(Quote) bài viết hoặc comment nhé.
    Demo
    • Khi có người chọn "Trả lời với trích dẫn" trong bài viết hoặc comment thì người được chọn trả lời sẽ nhận được thông báo như sau:
    thong-bao-cho-thanh-vien-khi-co-nguoi-quotes.png


    • Ý nghĩa là bạn có 1 thông báo từ bài viết(Quote).
    • Khi click chọn sẽ hiển thị như sau
    thong-bao-cho-thanh-vien-khi-co-nguoi-quotes-1.jpg


    • Hình trên là danh sách các lần bạn được Quote từ bài viết, ở trên cùng là lần Quote mới nhất(Mình chưa biết cách in đậm nó lên để các bạn dễ thấy nên các bạn thông cảm) nhìn có 1 tin và nhìn thời gian là biết rồi nó sẽ ở trên đầu và coi cái đầu tiên là đúng.
    • Ngoài ra các bạn coi được các lần Qoute cũ mà các bạn đã coi
    • Mình mặc định để hiển thị 25 lần Quote đầu tiên nhé. Bạn nào thấy ít thì nói mình chỉnh lại.
    • Để thực hiện việc trả lời có trích dẫn(Quote) tới người bạn muốn ở bài viết thì bạn làm như sau:
      • Tại bài viết hoặc tại comment nào cũng có 1 nút gọi là "Trả lời với trích dẫn".
    thong-bao-cho-thanh-vien-khi-co-nguoi-quotes-2.png


    • Bạn click vào nút này, bài viết sẽ hiển thị như hình dưới, tại đây bạn chỉ cần gõ vào nội dung bạn muốn trả lời hoặc thắc mắc tới người bạn vừa chon Quote.
    • Nếu nội dung Quote dài quá, bạn có thể xóa bớt nội dung bên trong, nhớ không được xóa hết nhé, xóa hết là người nhận sẽ không thấy được thông báo.
    thong-bao-cho-thanh-vien-khi-co-nguoi-quotes-3.jpg


     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Thông báo bài viết(QUOTE) cho các thành viên khi có người trả lời trong vbb

  2. admin
    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    4,895
    Đã được thích:
    1,198
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    - Mình không sử dụng các mod khác vd như mod mỗi khi bạn gửi bài viết và mỗi khi bạn comment tại các chuyên mục nào thì diễn đàn đều thông báo cho bạn biết tại mục Hộp thư vì nếu xài các mod đó, vô tình bạn viết bài chỉ để quảng cáo website mà không quan tâm tới bài hoặc bạn comment cảm ơn bài thôi, mà mỗi lần có bạn khác comment gì đó vào, diễn đàn cũng gửi cho bạn 1 tin nhắn và nhiều nhiều người thế sẽ tạo ra 1 mớ hỗn độn rất nhiều và bạn không biết cái nào cần và không cần xem, coi hết thì rất mệt.
    - Khi bạn comment ở nhiều chuyên mục, 1 năm sau nó lên tới 1000 cái chuyên mục bạn đã cm và khi người dùng cm quá nhiều và nó đều send cho bạn 1 cái tin thế từ từ lên tới 1000 riết làm bạn chóng mặt lun heheeh.
    - Nên mình đã xài mod này vì tính về sau nó có lợi hơn, với dụng ý, chỉ người nào muốn bạn biết họ chọn "Trả lời có trích dẫn" thì bạn mới biết, chứng tỏ 1 điều người đó muốn bạn biết về điều họ muốn. Còn bạn khác comment tùm lum rác,.. thì bạn không cần quan tâm.
    - Còn có bạn muốn nói như sau "tuy mình thấy thế nhưng mình vẫn muốn dù ai comment gì gì đi nữa vẫn thông báo cho mình biết".
    • [*=1]Nếu bạn có ý kiến giống thế thì diễn đàn đã có sẵn chức năng đó tại bài viết hoặc comment rồi.[*=1]Khi bạn tạo bài viết bạn kéo xuống dưới tại mục Theo dõi, check chọn vào mục này và chọn hình thức bạn muốn theo dõi.[*=1]Nếu bạn comment muốn ai comment tiếp theo bạn cũng biết thì bạn chọn nút "Đến bản đầy đủ chức năng" tại khung trả lời và kéo xuống check vào mục Theo dõi và chọn hình thức bạn muốn theo dõi.[*=1]Khi làm vậy bất kỳ ai trả lời bài viết bạn đều biết.
    - Bạn nào có ý kiến khác thì cho mình thêm ý kiến nhé.
    Cảm ơn.
     


Chủ để tương tự : Thông báo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Góp ý xây dựng ITSEOVN Cần đăng bao nhiêu bài để được đăng sang các mục khác? 23/2/24