Tiệm coffee hát live Trixie – địa chỉ hội họp những gương mặt quen thuộc

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoangocbn123, 25/6/17.

  1. hoangocbn123
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn nhận thấy mệt mỏi vì không khí bí bách của những phòng ở chỉ có 4 bức tường với chiếc máy tính hoặc cảm thấy quá oi bức lúc cần phải chen chúc trên đường phố náo nhiệt các buổi tan làm, hãy đến phòng trà hà nội Trixie để được sống trong một khoảng không gian ngập tràn sức sống của tự nhiên. Màu sắc xanh phủ đầy tiệm, từ lối vào đến các khoảnh tưởng, cách thức xếp đặt nội thất hay gồm cả các ánh sáng đèn LED lấp lánh cũng mang màu sắc xanh.

    [​IMG]
    Con người luôn tìm tới các khoảng không gian có nước, có cây cối để thư thả & đến tiệm café Trixie các bạn sẽ cảm giác đc 1 luồng không khí vô cùng trong trẻo và khác lạ xen trộn vào trong mỗi ngóc ngách. Trixie đem tới một thiên nhiên đúng đắn với màu xanh tươi, với mùi hương café thoang thoảng trong nền nhạc du dương. Chỉ cần phải ngồi tại nơi đây thôi cũng đủ khiến cho bạn nhận thấy thoải mái hơn rất nhiều so cùng đường phố đông đúc bên ngoài kia hay giam mình trong ngôi nhà chật hẹp.

    Trixie coffee là nơi thường xuyên xảy ra các màn biểu diễn của các ca sĩ bậc nhất VNam. Điểm gì đã hấp dẫn những người khách kỹ tính và những nghệ sĩ, nghệ sĩ showbiz Việt đến với Trixie café?

    Trixie café được biết tới với quán coffee đẹp có không gian rộng lớn, đc bao phủ bởi màu sắc chính là màu xanh của thiên nhiên, màu xanh của hòa bình cùng sân khấu rộng, quí phái và bộ thanh âm, ánh sáng đèn chất lượng tốt tuyệt vời, không chỉ làm đáp ứng đc các khách thăm đến với quán cà phê mà lại còn là điểm đến tương đối hoàn hảo của những nghệ sĩ, ca sĩ tiêu biểu của giới showbiz Việt.
    Ở Trixie café - cà phê nhạc sống hà nội, những mini show của được diễn ra thường xuyên với những nghệ sĩ gắn bó với đời 8x, 9x tựa như Mỹ Tâm, Đan Trường, Mr Đàm… tới các ca sĩ trẻ tuổi được ưu ái bây giờ ví dụ như Khắc Việt, Cát Tường, Uyên Linh… chính vì thế khách đến thăm yêu thích cafe & nhâm nhi ca nhạc sẽ được tận hưởng trọn vẹn các loại nhạc từ đồng quê, trữ tình bolero, tình tứ hay âm nhạc trẻ vui tươi… thả mình & nhâm nhi các tiếng hát của những ca sĩ, các gương mặt tiêu biểu trên thị trường là niềm mong ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. không những thế, các bạn vẫn còn có thể đc hát cặp cùng với thần tượng của bản thân mình nếu như muốn.

    Hãy tham gia bất kì màn biểu diễn của các nghệ sĩ ở Trixie café mà bạn yêu thích & hưởng thụ các vị mới lạ, hoàn hảo trong thực đơn thức uống nơi này nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tiệm coffee hát live Trixie – địa chỉ hội họp những gương mặt quen thuộc

  2. bathai
    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    không gian quán đẹp quá
     


Chủ để tương tự : Tiệm coffee
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp Giới thiệu những tiệm coffee Hà thành thích hợp cho ngày hò hẹn 22/5/17