Tiết lộ những cách giúp trả lời khách hàng nhanh chóng

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi Phầnmềmquảnlýbánhàngmp, 20/10/20.

  1. Phầnmềmquảnlýbánhàngmp
    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Facebook là một trong số những công cụ đơn giản và nhanh chóng để có thể tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả. Và một trong số những cách thức để có thể hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất đó chính là trả lời tin nhắn của khách hàng. Vậy để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất thì các doanh nghiệp thường làm như thế nào. Cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây.

    1. Trực tin nhắn 24/24
    Để có thể trả lời tin nhắn khách hàng ngay lập tức thì các thông dụng nhất mà ai cũng có thể làm đó là ngồi chờ thông báo và trả lời ngay khi có khách hàng nhắn tin. Việc này sẽ khiến cho bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Đôi khi bạn không thể làm gì ngoài việc chờ đợi tin nhắn. Chính vì thế phương pháp này trở nên bất cập trong kinh doanh online. Vì thế phương pháp này chỉ có thể áp dụng đối với hình thức kinh doanh nhỏ , ít phải trả lời. Nếu muốn phát triển kinh doanh, bạn không thể áp dụng cách này vì chắc chắn sẽ bị quá tải công việc.

    1. Thuê đội ngũ 2-3 người trực tin nhắn

    Nếu bạn không thể tự mình reply hết tất cả những tin nhắn đến thì bạn có thể thuê thêm 2-3 người nữa để giúp mình làm công việc đó. Tuy nhiên chi phí dùng để thuê người cũng khá cao nên cần tính toán kỹ càng khoảng lợi nhuận có thể đạt được trước khi áp dụng biện pháp này. Phương pháp này hoàn toàn không nên sử dụng cho những công việc kinh doanh vừa và nhỏ vì lợi nhuận thu về có thể sẽ không đủ để bù cho khoản chi phí.

    [​IMG]

    1. Thuê dịch vụ nhắn tin tự động

    Hiện nay trên mạng có một số dịch vụ nhắn tin tự động với nhiều mức độ khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Khi muốn mở rộng kinh doanh, bạn có thể lựa chọn cách này để trả lời tin nhắn của khách nhanh gọn và tiết kiệm được thời gian. Nhưng cũng cần xem xét đến giá thành của các công cụ nhắn tin tự động này trước khi sử dụng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

    1. Sử dụng phần mềm quản lý fanpage

    Một phương pháp nữa giúp trả lời tin nhắn khách hàng gần như ngay lập tức và hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị bán hàng online tin tưởng đó là sử dụng phần mềm quản lý fanpage.


    Với trí tuệ nhân tạo, hệ thống của phần mềm quản lý có thể tự động nhận diện ra câu hỏi, trả lời đúng và đầy đủ theo ý của người dùng. Khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ giống như có thêm một trợ lý ảo hết sức đắc lực để chăm sóc khách hàng.

    [​IMG]


    Với công cụ này bạn có thể tạo ra những kịch bản trả lời thông minh và được thiết lập dựa trên những từ khóa mà bạn cài đặt và không hề giới hạn số lượng từ, tự động nhận diện tiếng Việt không dấu và dễ dàng tìm kiếm khi cần.

    Ngoài ra phần mềm còn cung cấp và hỗ trợ phần mềm ẩn comment facebook để tránh bị cưới đơn hàng, quản lý tin nhắn, bình luận dễ dàng, phân chia các đối tượng khách hàng….

    Kết luận:
    Hy vọng với những ý kiến nêu trên bạn sẽ có thể tìm ra một phương pháp phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tiết lộ những cách giúp trả lời khách hàng nhanh chóng



Chủ để tương tự : Tiết lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Kiến thức phần mềm Tiết lộ cách kinh doanh hiệu quả trong ngày black friday 30/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ một số cách kéo tương tác fanpage 21/10/20
Kiến thức phần mềm Chi tiết cách cài đặt tin nhắn trả lời tự động của fanpage 6/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ bí mật doanh thu nghìn đơn của các chủ shop online 2/10/20
Kiến thức phần mềm Tiết lộ 7 cách tăng traffic tự nhiên cho website 1/10/20