Tiêu chuẩn laptop đến từ tương lai

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi harasaka, 29/8/18.

  1. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    HP Envy 13-ah0027TU là một đại diện thuộc dòng sản phẩm máy tính xách tay Envy 13 phiên bản 2018 của thương hiệu HP vốn nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và cao cấp. Đặc biệt, so với thế hệ trước thì mẫu Envy 13-ah0027TU còn được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình khi sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8 nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong công việc lẫn nhu cầu giải trí.
    Thiết kế sang trọng
    [​IMG]
    HP Envy 13-ah0027TU không thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước đây nhưng đó lại là một điều tốt bởi thiết kế của dòng máy này luôn được người dùng đánh giá cao về vẻ đẹp sang trọng, độ hoàn thiện tốt. Ngoài ra, HP Envy 13 thế hệ mới chỉ có trọng lượng khoảng 1.23 kg nên có tính di động cao, dễ dàng mang đi nếu người dùng có nhu cầu di chuyển nhiều.
    Vỏ ngoài của HP Envy 13 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp với logo HP nằm giữa nắp máy rất nổi bật. Đây có thể nói là logo thiết kế rất đẹp, ngoài ra phần nắp có một đường cong nhỏ ở phía sau bản lề giúp bảo vệ phần bản lề không bị bám bẩn trong quá trình sử dụng, cũng như mang lại điểm nhấn trong thiết kế chiếc máy này.
    [​IMG]
    Tựa như thế hệ trước, HP Envy 13-ah0027TU cũng sở hữu phần bản lề nâng giúp người dùng khi mở máy thì gáy màn hình sẽ nâng đáy máy phía sau cao lên khoảng 0,5cm, tạo khoảng trống cho không khí lưu thông và làm mát. HP cũng cẩn thận gắn 2 gờ cao su để đỡ và tiếp xúc với mặt bàn, tránh trầy xước lớp mạ crom.
    Chất lượng hiển thị tuyệt vời
    [​IMG]
    HP Envy 13-ah0027TU được trang bị màn hình kích thước 13.3 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels) nên cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng. mang lại không gian màu lên đến 106 sRGB và độ sáng lên đến 248 nits cho chất lượng hình ảnh tốt, độ tương phản tốt, tấm nền IPS đi kèm cũng cho phép bạn có một góc nhìn rộng. Ngoài ra, phần bản lề cũng cho phép bản mở màn hình ra một góc 130 độ.
    Cấu hình phần cứng mạnh mẽ
    [​IMG]
    HP Envy 13-ah0027TU được trang bị bộ vi xử lý thế hệ 8 mới nhất của Intel. Con chip này sẽ được kết hợp với dung lượng RAM 8GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 mang đến hiệu năng cao trong các tác vụ hằng ngày cũng như bài đánh giá tiêu chuẩn. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru ngay cả với hàng chục tab Chrome xem video youtube hay làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên sâu cũng như giải trí với những tựa game online mà hiện tượng lag, giật hầu như không xảy ra.
    Đặc biệt, hiệu năng của máy sẽ càng được nâng cao khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ xử lý thế hệ mới nhất với ổ cứng SSD 256GB dùng chuẩn PCIe tốc độ cực cao mang đến trải nghiệm mượt mà vượt trội so với ổ SSD SATA thông thường.
    Thời lượng pin ấn tượng
    [​IMG]
    Được trang bị viên pin có dung lương 4 cells (53Wh) nên theo lý thuyết, thời lượng pin của HP Envy 13-ah0027TU có thể lên đến 14 tiếng liên tục, điều này khả thi khi máy được đặt độ sáng khoảng 50% và chủ yếu chỉ soạn thảo văn bản. Thực tế sử dụng ở môi trường văn phòng với độ sáng màn hình và âm lượng lượng ở mức 70% và sử dụng hỗn hợp thì máy trụ được hơn 8 giờ. Kết quả này là rất ấn tượng và dư sức đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng. Chưa hết, máy còn được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh, với 30 phút sạc sẽ có ngay 50% giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người dùng.
    Kết nối
    [​IMG]
    Sở hữu thân hình “siêu mẫu” thế nên HP Envy 13-ah0027TU được trang bị vừa đủ các cổng kết nối cho nhu cầu sử dụng cơ bản, bao gồm 2 cổng USB 3.0, cổng USB-C và jack âm thanh combo. Khá đáng tiếc là Envy 13 mới cũng không có các cổng tiêu chuẩn khác như LAN, VGA hay ổ đĩa quang, muốn kết nối và sử dụng cần có thêm các phụ kiện chuyển tiếp gắn ngoài.
    Bàn phím và touchpad
    [​IMG]
    HP Envy 13-ah0027TU được trang bị bàn phím chiclet tiêu chuẩn với hành trình phím hợp lý, tốc độ phản hồi nhanh và không bị dính khi soạn thảo tốc độ cao. Đặc biệt, so với thế hệ cũ thì bàn phím trên Envy 13-ah0027TU được HP thiết kế tràn ra 2 cạnh nên có kích thước và khoảng cách giữa các phím lớn hơn, tạo cảm giác gõ thoải mái hơn cho người dùng . Chưa hết, với lợi thế đèn nền LED, người dùng có thể soạn thảo trên HP Envy 13 trong nhiều điều kiện ánh sáng. Phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá rộng rãi, nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nên người dùng có thể dùng để thay thế chuột rời khi cần.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tiêu chuẩn laptop đến từ tương lai

  2. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Con này vẽ CAD nổi hong nhỉ, thấy gọn gọn cũng thích ha ha, có workstation rồi mà vác đi nặng quá, thỉnh thoảng ko cần sức mạnh nhiều lắm muốn có em mỏng nhẹ thôi để vẽ mấy cái đơn giản hoặc đi gặp khách hàng mà sợ máy nhỏ gọn thì yếu quá ko xài được
     
  3. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ồ quá lý tưởng rồi, vừa tiết kiệm pin, gọn nhẹ vừa hiệu năng mạnh thì quá bá