Title bao nhiêu là đúng ? viết hoa hay viết thường ? có dấu hay không dấu ?

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi thuong6, 17/3/16.

  1. thuong6
    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ai bắt đầu bước chân vào vọc cái SEO cũng thường đặt ra các câu hỏi dạng như này. Chính vì thế trên mạng rất rất nhiều bài viết về vấn đề này.

    Title như thế nào là "chuẩn" : Khi SEO quan trọng nhất là title cho nên hiển thị title như thế nào ? Được đánh giá thân thiện chuẩn người xem thì khi hiển thị title phải gọn, đẹp, bắt mắt .....và quan trọng hơn là phải nằm top để người dùng click ngay vào => Đó là đạt yêu cầu. Các vấn đề để người click thì rất nhiều. Mình chỉ nói về vấn đề cái độ dài của title thôi.

    Theo đánh giá chung thì title hiển thị gọn gàng trên màn hình hiển thị là đẹp và phần tràn màn hình thì google sẽ cắt thành dấu .... được cho là xấu. Mình chỉ nói quanh cái vấn đề này thôi. Vậy title có bao nhiêu kí tự ?

    Title bao nhiêu ký tự nhỉ ?
    • Thật ra thì trước đến giờ mọi người đại đa số thường theo các bài chia sẻ trên mạng hoặc qua một số công cụ kiểm tra title như là SEO Doctor hoặc một số công cụ khác thường dao động từ 60-70 kí tự cho tilte nhưng thật ra để ý kĩ rằng mình thấy chả có cái nào đúng cả mà mình lại nghĩ google nó đo cái độ dài title bằng kích thước thật chứ không phải bằng số lượng kí tự
    • VD : Bây giờ bạn có thể seach một từ khoá bất kì trong lĩnh vực của bạn đang SEO. Chắc chắn rằng sẽ có người bị tràn màn hình mặc dù số lượng title của họ ít người người khác. Không tin cứ view lên là thấy. Tại sao thế ?
    Title viết hoa hay viết thường ?
    • Về vấn đề này ít bài viết hơn vì ai cũng nghĩ rằng HOA hay thường cũng chỉ dạng font trang điểm thôi không ảnh hưởng lắm. Nhưng thật ra thì viết hoa hay viết thường nếu như title ngắn thì chả có gì khác biệt cả nhưng title dài trong mức giới hạn thì khác biệt lắm đây.
    • VD : Như mình seach key thử thì một người viết HOA toàn title có số lượng kí tự là 57 viết HOA hoàn toàn bị tràn màn hình còn một title khác có số lượng là 61 chỉ viết Hoa chữ đầu thì lại nằm gọn trong màn hình rất đẹp. Còn có dấu hay không dấu thì sao ?
    Có dấu hay không dấu nhỉ ?
    • Ở đây mình chỉ nói đến độ rộng của title thôi còn các vấn đề khác seach Google nhé. Như vậy có dấu hay không dấu cũng không ảnh hưởng gì đến độ dài của title cho nên chả ảnh hưởng gì
    Bài viết trên kinh nghiệm của mình. Có thể sai cho nên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Thanks all 4read
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Title bao nhiêu là đúng ? viết hoa hay viết thường ? có dấu hay không dấu ?

    Last edited by a moderator: 17/3/16


Chủ để tương tự : Title nhiêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Google không index thẻ Title 13/12/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO [BÀN LUẬN SEO] CONTENT DÀI BAO NHIÊU LÀ ĐỦ? 28/7/22
Thảo luận trò chuyện tin SEO Quảng cáo 24h.com.vn giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn 31/3/20
Thảo luận trò chuyện tin SEO Xin cách viết content hiệu quả kéo nhiều traffic trên web 16/11/19
Thảo luận trò chuyện tin SEO Làm sao để có nhiều backlink về trang web 11/11/19