Tôi được “khai sáng” sau khóa học quản lý chất lượng QAQC

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi VienUCI, 5/1/18.

  1. VienUCI
    Tham gia ngày:
    5/1/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Kiến thức được hệ thống theo một sơ đồ hợp logic, giảng viên giảng dạy vô cùng tâm huyết. Khóa học quản lý chất lượng QAQC sẽ hỗ trợ bạn trở thành một chuyên gia QA/QC đích thực. Khóa học QAQC thật sự cần thiết cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn kiểm soát chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, nâng cao giá trị doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng” – Học viên Phạm Ngọc Thu.

    Vừa qua, phóng viên của Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI đã có mặt tại buổi bế giảng và trao chứng chỉ cho khóa học quản lý chất lượng QAQC. Hòa trong không khí vui vẻ, thân thiết, phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với chị Phạm Ngọc Thu, một học viên của khóa QAQC.

    Chị Phạm Ngọc Thu, 36 tuổi, hiện đang là nhân viên QC cho một doanh nghiệp tư nhân. Sau nhiều năm gắn bó với công việc, về phía cá nhân, chị Thu nhận thấy kiến thúc về lĩnh vực quản lý chất lượng của mình còn nhiều hạn chế. Bên cạnh đó, công ty đang có định hướng làm mới dịch vụ, nâng cao chất lượng và giá trị các mặt hàng sản phẩm của công ty. Chính vì vậy, chị Thu đã quyết định đăng ký khóa học QAQC tại Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI.

    Khi được hỏi lý do vì sao chọn Viện UCI để thực hiện đào tạo, bổ túc kiến thức, chị Thu cho hay “Tôi biết đến viện UCI do một người bạn trong ngành giới thiệu. Ban đầu, tôi khá băn khoăn có nên đăng ký học tại Viện không. Sau khi tham khảo website, các feedback của học viên và gọi điện tư vấn, tôi đã đăng ký Khóa học quản lý chất lượng QAQC gần nhất. Đến khi tham gia khóa học, tôi đã được thuyết phục hoàn toàn bởi cách dạy thông minh, lý thuyết chặt chẽ của các thầy cô Viện UCI.”.

    Chị Phạm Ngọc Thu chia sẻ thêm về quá trình đào tạo như sau: “Cách thiết kế nội dung khóa học của Viện rất chất lượng. Học viên chúng tôi sẽ được đi theo trình tự, chặt chẽ và không hề bị bỏ lỡ kiến thức. Ở mỗi buổi học, giảng viên sẽ đi sâu ở một nội dung, khai thác toàn bộ các khía cạnh để học viên có thể hiểu từ A đến Z nội dung. Bên cạnh đó, thầy trò cũng có sự chủ động tương tác một cách thoải mái. Những vấn đề chưa hiểu, chúng tôi được giảng viên chia sẻ lại rất tận tâm. Qua đó, với từng Module, tôi đã tiếp cận rõ ràng, đầy đủ nhất”

    “Nội dung của khóa học QAQC chia thành 6 Module lớn theo hệ thống từ căn bản đến nâng cao. Trong quá trình học tập tại Viện UCI, tôi phát hiện kiến thức của mình còn nhiều lỗ hổng. Song song với đó, dưới sự dẫn dắt của các giảng viên, tôi đã xây dựng được một vài kế hoạch cải tiến chất lượng cho công việc. Ví dụ như áp dụng OHSAS để đảm bảo an toàn sức khỏe nghề nghiệp của người lao động, hay sử dụng HACCP- ISO 22000 để phân tích mối nguy và điểm tới hạn CCP. Tôi thực sự đã hệ thống hóa kiến thức về quản lý chất lượng và nâng cao hơn kỹ năng mềm cá nhân sau khi trải nghiệm khóa học quản lý chất lượng QAQC.”.

    Sự hài lòng và tín nhiện của chị Thu dành cho Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI đã góp phần khẳng định chất lượng giảng dạy của Viện. Một điều chị Thu tâm đắc nữa ở khóa học QAQC đó chính là chuyến trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Chuyến khảo sát đã giúp chị Thu tích lũy không ít kinh nghiệm, mở rộng tầm nhìn, học hỏi những ưu điểm nổi bật trong quản lý chất lượng. Trải nghiệm thực tế chính là cơ hội tốt để chị Thu so sánh quy trình chất lượng của 2 doanh nghiệp, tìm được cách quản lý công việc tối ưu nhất. Khóa học QAQC đã mang đến nhiều giá trị trên cả sự kỳ vọng của chị Thu.

    Kết thúc khóa học quản lý chất lượng QAQC, chị Thu cùng các học viên đã được Viện Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh UCI trao 5 chứng chỉ theo form Quốc tế, song ngữ, có giá trị toàn quốc và sử dụng vô thời hạn, chứng nhận đủ năng lực làm việc. Với 5 chứng chỉ này, chị Phạm Ngọc Thu có thêm nhiều động lực cùng sự tự tin hơn trong công việc.

    Hiện tại, sau khi hoàn thành xong khóa đào tạo căn bản, chị Thu đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch để thay đổi chất lượng quản lý đối với Công ty. Thời gian tới, chị Thu cũng sẽ đăng ký thêm khóa đào tạo căn bản là An toàn thực phẩm FSMS, HSE. Sau khi hoàn thành xong các khóa căn bản, chị sẽ tham gia các khóa nâng cao là Đánh giá viên trưởng Lead Auditor, Đánh giá viên nội bộ - IA, Nhà quản lý chất lượng QMP.

    Kết thúc cuộc phỏng vấn, chị Phạm Ngọc Thu còn gửi cảm ơn sâu sắc đến các giảng viên đã giúp chị khai sáng kiến thức và mở rộng tư duy trong công việc. Đồng thời, chị còn cảm ơn các học viên, là bạn, là anh chị cùng hỗ trợ, tương tác, chia sẻ lẫn nhau trong quá trình học tập.

    Viện Nghiên Cứu Quản Trị Kinh Doanh UCI

    Địa chỉ: 97 Đặng Dung, phường Tân Định, q1

    Điện thoại: 0919.036.365

    Website: uci.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tôi được “khai sáng” sau khóa học quản lý chất lượng QAQC



Chủ để tương tự : Tôi được
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Dự đoán 10 ngành nghề được dự đoán vẫn phát triển trong 10 năm tới 20/8/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học 20 tuổi tôi quyết định bỏ Đại học, 23 tuổi tôi quyết định quay lại giảng đường 1/6/19
Đào tạo, các khóa học, lịch học Phân tích bài thơ Tôi yêu em của A.X.Pu-skin 16/5/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tặng trọn bộ video miễn phí lập trình C# cơ bản tới nâng cao 7/4/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lớp tin học buổi tối cho người đi làm 6/10/17