Tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị email

Thảo luận trong 'Kiến thức phần mềm' bắt đầu bởi MaiAnhăđâ, 4/12/20.

  1. MaiAnhăđâ

    MaiAnhăđâ Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với các nhà tiếp thị sự kiện, phần mềm gửi email là một phần không thể thiếu trong chiến lược tổng thể. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy 40% các nhà tiếp thị tin rằng. Tiếp thị qua phần mềm gửi email là kênh hiệu quả nhất để quảng bá sự kiện. Số liệu thống kê như thế này chứng minh rằng tiếp thị qua phần mềm gửi email vẫn còn rất nhiều. Thách thức đối với các nhà tiếp thị sự kiện là xây dựng một chiến lược email trực tiếp. Giải quyết các nhu cầu và mục tiêu của họ.

    Cách tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị email sự kiện của bạn thành công với các bước

    1.Phân đoạn chiến dịch của bạn

    Email có tác động mạnh nhất khi chúng liên quan cụ thể đến người đọc. Nếu tin nhắn được thiết kế riêng cho người nhận, có nhiều khả năng người đó sẽ trả lời tin nhắn. Phân đoạn hiệu quả dữ liệu tiếp thị email của bạn là chìa khóa thành công của chiến dịch.

    Có rất nhiều cách người ta có thể phân đoạn một cơ sở dữ liệu email. Và có những yếu tố cụ thể mà các nhà tiếp thị sự kiện nên luôn luôn ghi nhớ. Một số trong số này như vị trí địa lý, tuổi tác, công việc , giới tính,…..

    2.Giữ một nội dung email rõ ràng

    Một lỗi phổ biến giữa các email là nội dung lộn xộn và dài.. Điều quan trọng là phải gửi một thông điệp rõ ràng, súc tích và dễ nhớ. Ngay khi người đọc mở email, họ sẽ biết nó là gì. Sau khi quét email nhanh chóng, người ta có thể phỏng đoán rằng đây là một thông báo thông báo về các công ty được mời tham gia sự kiện. Chỉ trong hai câu nhiệt tình, cùng với logo bắt mắt, thông điệp được truyền tải rõ ràng.

    3.Tạo dòng chủ đề hấp dẫn

    Điều đầu tiên mà người đọc của bạn sẽ nhìn thấy khi họ thấy email. Của bạn nhấn hộp thư đến của họ sẽ là dòng tiêu đề. Vì vậy, nó có ý nghĩa để tập trung vào việc tạo ra một dòng chủ đề cầu xin được mở. Viết dòng chủ đề hoàn hảo không bao giờ dễ dàng, nhưng nó sẽ giúp ghi nhớ ba điều này.

    Cá nhân hóa – Miễn là có thể áp dụng, sử dụng mã thông báo cá nhân hóa trong dòng chủ đề để thu hút sự chú ý của người đọc. Điều này sẽ giúp nó nổi bật trong số các email khác không trực tiếp. Giải quyết người đọc theo tên. Việc cá nhân hóa có thể đến dưới dạng tên hoặc thậm chí tên công ty. Tùy thuộc vào ngữ cảnh của thông báo, áp dụng mã thông báo sẽ có ý nghĩa nhất.

    Độ dài ngắn – Giữ một dòng chủ đề ngắn có xu hướng dẫn đến tỷ lệ nhấp mạnh hơn. Theo một nghiên cứu, các email có dòng chủ đề dài dưới 10 ký tự có tỷ lệ mở gần 50%. Mặc dù mối tương quan không bao giờ bằng quan hệ nhân quả. Nhưng đáng chú ý là mối quan hệ giữa việc có một dòng chủ đề ngắn, điểm và tỷ lệ mở caoKết thúc

    4. Phần mềm gửi tin nhắn

    Tạo chiến lược tiếp thị phần mềm gửi email hoàn hảo có thể không hoàn toàn có thể. Ngoài ra, khi sử dụng email marketing thì 1 điều không thể thiếu đó là sử dụng công cụ phù hợp. Hiên nay trên thị trường có nhiều phần mềm hỗ trợ gửi email hàng loạt. Bạn có khá nhiều lựa chọn

    Phần mềm Top Email là phần mềm hỗ trợ gửi email hàng loạt thông qua sever quốc tế, phí gửi email là 19 -30đ/email. Bạn quan tâm phần mềm gửi email marketing thì có thể tham khảo Top Email

    Chúc bạn thành công!
    TOP Marketing
    Website : phanmemmarketing.vn
    102 Tran Phu, Ha Dong, Ha Noi
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị email

  2. huuphathd

    huuphathd Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Giờ spam mail có khó không bạn, mình dùng phần mềm toàn vào mục spam, người dùng ko đọc được
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN