Top 5 báo cáo Search Analytics trong SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi panasonicjp, 27/4/17.

  1. panasonicjp
    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Báo cáo Search Analytics là một nỗ lực tuyệt vời để có được cái nhìn tổng quan về hiệu suất trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng nó để khám phá những trang top đầu của bạn hoặc những trang có khả năng cải tiến. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy dữ liệu và tiến hành so sánh.

    Bao cao Search Analytics.png

    Liệu nội dung cũ của bạn có làm việc tốt hơn nội dung mới hay không? Liệu CTR từ điện thoại di động có cao không?

    Đây là báo cáo chi tiết về dữ liệu thực của bạn và nó có thể đưa ra các bước để thực hiện.

    - Cải thiện CTA
    - Duy trì cập nhật nội dung
    - Thúc đẩy các bài viết trên các phương tiện truyền thông xã hội
    - Bao gồm cả các bài viết blog trong bản tin tiếp theo

    Nếu trước đây bạn chưa tìm hiểu sâu về chức năng này của Google Search Console, dưới đây là một số cách để bạn có thể sử dụng báo cáo Search Analytics:

    Kiểm tra CTR

    Quan sát kỹ hơn về CTR có thể cho biết bạn có vấn đề với vị trí và tối ưu hóa hiện tại của một trang hay không. Ví dụ: nếu vị trí cao nhưng CTR thấp hơn mong đợi thì bạn có thể chỉnh sửa meta description hiện tại.

    Kiểm tra thứ hạng

    Phân tích thứ hạng ở top 25 hoặc 50 truy vấn tìm kiếm có thể cung cấp thông tin chi tiết về những gì đang làm việc và những gì cần phải được cải thiện. Điều này có thể dẫn đến chiến thắng SEO nhanh hơn.

    Áp dụng dữ liệu tìm thấy thông qua các kênh khác

    Phân tích các dữ liệu được tìm thấy có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất của các kênh marketing khác chẳng hạn như Adwords hoặc phương tiện truyền thông xã hội. Báo cáo của bạn có thể đưa ra các hướng đi mới cho chiến dịch marketing của bạn hoặc thậm chí nó có thể giúp bạn hiểu khán giả và thói quen của họ.

    Hiểu khán giả của bạn

    Việc lọc báo cáo theo các câu hỏi ("ai", "cái gì", "ở đâu", "khi nào") có thể giúp bạn hiểu thêm về khán giả của bạn. Họ đang tìm kiếm cái gì? Cách tốt nhất để tìm từ khóa để nhắm mục tiêu là gì?

    Điều này có thể mang đến nhiều thông tin thú vị và nội dung được nhắm mục tiêu nhiều hơn sẽ hướng lưu lượng truy cập phụ thuộc vào loại đối tượng của bạn.

    Kiểm tra xu hướng

    Phân tích số lần hiển thị và truy vấn có thể chỉ ra xu hướng ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Có thể có sự khác biệt giữa báo cáo 30 ngày và 90 ngày, nó sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng mới về nội dung bạn nên tạo.

    Nguồn : Thegioiseo​
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Top 5 báo cáo Search Analytics trong SEO



Chủ để tương tự : báo cáo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Con chuồn chuồn của Google sẽ báo cáo thu thập số điện thoại 15/9/18
Thảo luận trò chuyện tin SEO Báo giá từ khóa cạnh tranh cao 8/10/14
Thảo luận trò chuyện tin SEO Đại lý 3M uy tín tại Long An: Bảo vệ an toàn cho người lao động 6/12/24
Thảo luận trò chuyện tin SEO Đại lý 3M tại Hải Phòng – Địa chỉ mua sản phẩm bảo hộ chất lượng 22/11/24
Thảo luận trò chuyện tin SEO Mức lương của Bartender là bao nhiêu? 16/11/24