Tốt nghiệp xong ngành cao đẳng dược bạn có nhiều cơ hội việc làm

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi hatrang1995, 14/3/16.

  1. hatrang1995
    Tham gia ngày:
    25/9/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các bạn học ngành cao đẳng dược còn băn khoan về việc sau khi ra trường mình có xin được 1 công việc dễ dàng và ổn định đúng ngành nghề hay không. Đây là một câu hỏi thường trược của phần lớn các bạn sinh viên

    Với đa phần bạn sinh viên đang học Cao đẳng y tế Hà Nội sau khi tốt nghiệp băn khoăn bởi vì không biết liệu có có được việc dễ dàng đúng ngành hay không. Đây là một thắc mắc thường trực của phần lớn các bạn sinh viên. Tuy thế, do đặc trưng của khối ngành Dược không giống vơi các ngành kinh tế, xã hội khác. Bởi sau khi ra trường sinh viên có thể dễ dàng tìm được cho mình một công việc ổn định và mức lương hấp dẫn.



    [​IMG]

    Ngày nay, ở nước ta có tốc độ tăng dân số ở mức ổn định, đời sống phát triển thì nhu cầu về chăm lo sức khỏe của người dân ngày một tăng. Vì thế, thị trường sử dụng thuốc ở Việt Nam và trên thế giới lớn mang đến những cơ hội việc làm cho những dược sỹ. Chính vì vậy, lượng bạn trẻ lựa chọn theo đuổi học ngành dược sĩ đã tăng lên nhanh trong mấy năm trở lại đây.

    Trên thực tế nhân lực Dược Sĩ của chúng ta mới chỉ đáp ứng 1 nửa nhu cầu trong cả nước. Theo ước tính, trong tương lai cơ sở y tế cần thêm 25000 nhân lực trong giai đoạn 2011 – 2020, khí đó hiện nay nước ta mới chỉ có khoảng 18000 Dươc Sĩ tốt nghiệp. Sự thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cán bộ dược sĩ dẫn tới ảnh hưởng lớn tới quá trình hội nhập của đất nước, khi mà số lượng các công ty dược của nước ngoài đến Việt Nam kinh doanh ngày 1 nhiều, đòi hỏi cần có một nguồn nhân lực lớn. Ngoài ra, những chuỗi cung ứng thuốc được mở rộng sẽ thu hút rất nhiều dược sĩ tham gia vào quá trình đó. Các điều bên trên cho ta thấy rằng ngành y dược có tiềm năng việc làm rất lớn, sau tốt nghiệp cử nhân dược không phải “lận đận” tìm việc.

    Học Dược bạn sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm như:




    [​IMG]

    -Dược sỹ – nhân viên quảng bá thuốc, tức là giới thiệu loại thuốc mới cho các bác sĩ đang làm việc tại các phòng phám, bệnh viện, trung tâm y tế trên cả nước.

    - Làm việc tại các nhà thuốc tư nhân, trở thành người hướng dẫn mọi người cách dùng thuốc đúng cách nhằm mang tới hiệu quả cao nhất.

    - Ngoài hướng dẫnbán thuốc đến bạn theo đơn của bác sĩ kê toa, Dược sĩ còn là chuyên gia về những xét nghiệm sinh hóa lâm sàng (dược sĩ lâm sàng) khi tham gia vào quyết định sử dụng thuốc trong các trường hợp đặc biệt.

    - Làm việc trong các xí nghiệp Dược chuyên sản xuất dược phẩm, kinh doanh thuốc hoặc cơ sở quản lý dược, kiểm tra chất lượng thuốc, nghiên cứu một loại thuốc mới…

    Cơ hội làm việc vô cùng hấp dẫn đồng nghĩa với mức thu nhập không hề thấp chút nào. Mức thu nhập của ngành Dược hiện nay đang thuộc loại cao so với mặt bằng của những ngành nghề khác. Hiên tại thu nhập trung bình của một dược sĩ không dưới 8 con số, ngoài ra thì học dược sĩ bạn còn có thể làm thêm tại các cơ sở tư nhân để tăng thêm thu nhập.

    Theo chủ chương của Bộ Y tế để bổ sung nguồn nhân lực Dược Sỹ trong tương lai, tiến hành mở rộng thêm các trường đại học, Cao đẳng Dược trên toàn quốc, nhất là các khu vực gặp nhiều khó khăn bên trong việc thu hút nguồn nhân lực. Nằm trong chương trình đào tạo, mở rộng nguồn nhân lực cho ngành y tế thì trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương mại Hà Nội hiện tại đang tiến hành tuyển sinh hệ Cao đẳng Dược năm 2016.

    Ngay hôm nay bạn hãy đăng ký học ngành để thực hiện quyết định về tăng nguồn lực của Bộ Y tế đến năm 2020.

    Để biết thêm thông tin tuyển sinh bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ:

    Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, Phòng 103 nhà B (tầng 1) Số 209 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối điện Đại học Thủy Lợi) .

    Điện thoại liên hệ: 04.627.55166 – 0973 939 696
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Tốt nghiệp xong ngành cao đẳng dược bạn có nhiều cơ hội việc làm

    Last edited by a moderator: 15/3/16


Chủ để tương tự : Tốt nghiệp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp tốt nhất Hà Nội 17/8/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT 25/2/20
Đào tạo, các khóa học, lịch học PHƯƠNG PHÁP VIẾT LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP ĐÚNG THỜI HẠN 6/3/19
Đào tạo, các khóa học, lịch học Xét đặc cách tốt nghiệp cho học sinh không thể dự thi THPT quốc gia vì lũ 8/7/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Học Trung cấp Luật ở đâu nhanh 7 tháng có Bằng tốt nghiệp 24/12/16