Trở thành chuyên gia quản trị mạng Cisco

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi tieuvu, 12/10/16.

  1. tieuvu
    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cisco là nhà cung cấp các thiết bị mạng hàng đầu trên thế giới và các sản phẩm của họ được sử dụng bởi hàng triệu công ty. Mọi tổ chức dù lớn hay nhỏ đều dựa trên Cisco như một giải pháp kết nối mạng tuyệt vời nhất bất cứ khi nào họ muốn triển khai hoặc thiết lập hệ thống mạng của mình. Các vấn đề phát sinh trong hệ thống của một doanh nghiệp yêu cầu cần có một người quản trị viên chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản. chính vì thế, chương trình đào tạo quản trị viên của Cisco ra đời. Với đặc tính của hệ thống mạng là phức tạp và có nhiều dữ liệu quan trọng, nó đòi hỏi người kỹ thuật viên phải thao tác đúng và đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ hệ thống mạng. Một vấn đề nhỏ về an ninh mạng có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho hệ thống, do đó yêu cầu về an ninh ngày càng được các tổ chức, công ty rất quan tâm. Với các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay thì các ứng viên có trình độ đào tạo CCNP là những gì họ cần. Chứng chỉ CCNP sẽ là một phiếu bầu chỉ ra rằng bạn có khả năng làm việc cho bất kỳ các công ty nào và tất nhiên nó sẽ tăng thêm cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.

    Vậy các chương trình chứng nhận khác nhau của Cisco là gì?

    Có rất nhiều chương trình Cisco cung cấp chứng chỉ quản trị mạng cho các chuyên gia CNTT. Phạm vi từ các chương trình đào tạo CCNA ở mức độ sơ cấp, chương trình đào tạo CCNP đào tạo chuyên gia và cuối cùng là chương trình đào tạo CCIE tiên tiến cho các chuyên gia mạng kỳ cựu. Không yêu cầu quá gắt gao về kỹ năng đầu vào, Cisco có chương trình tiên tiến có thể giúp bạn theo đuổi một công việc tuyệt vời trong lĩnh vực mạng.

    Trong khi Cisco chỉ tiến hành các kỳ thi cấp chứng chỉ cho các chương trình này, một số cơ sở đào tạo hàng đầu trên thế giới cung cấp các khóa đào tạo về mạng giúp bạn có những hiểu biết cơ bản về mạng và thi đỗ các chứng chỉ. Việc đào tạo bắt đầu với việc xây dựng nền tảng và trước hết dạy cho bạn về mạng, và sau đó tập trung vào việc làm thế nào để thiết lập một loạt các thiết bị định tuyến Cisco và các thiết bị mạng một cách chính xác.

    [​IMG]


    Các chương trình đào tạo chi tiết của Cisco


    Lợi thế của việc hoàn thành chứng chỉ Cisco

    Các sản phẩm mà Cisco tạo ra được sử dụng trên khắp thế giới, và khuyến cáo vận hành bởi một cá nhân có chứng chỉ mạng Cisco chuyên nghiệp. Một số tổ chức, trung tâm nhận được sự ủy quyền của Cisco và họ đào tạo các chương trình chứng nhận này. Có trong tay một chứng chỉ Cisco đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện làm việc cho bất kỳ tổ chức sử dụng các thiết bị Cisco nào. Bạn sẽ được thuê làm quản trị mạng và từ từ thăng tiến theo mức độ kiến thức tương ứng với các cấp bậc ở khóa học Cisco chứng nhận rằng bạn đủ năng lực để cài đặt, vận hành và bảo trì hệ thống mạng. Chương trình này sẽ cho phép bạn làm việc bất cứ nơi nào trên thế giới, và nó thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực mạng.

    Những sự quan tâm hay thắc mắc đến các chương trình đào tạo quản trị mạng Cisco bạn đọc có thể liên hệ với nhân viên tư vấn tại học viện đào tạo quản trị mạng PNH.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trở thành chuyên gia quản trị mạng Cisco

  2. Lê Tuân
    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chào anh. Anh có thể cho em hỏi khóa học CCNA hiện nay tại hà nội có có không ạ!. 1 khóa như vậy thì hết bao nhiêu tiền.Ttrân trọng.
     
  3. tieuvu
    Tham gia ngày:
    29/8/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa này đang được đào tạo tại học viện mạng PNH, giá khóa này hiện nay là 3tr5 bạn nhé.
     
  4. dieuhoa3
    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    mất 3,5 triệu để học cung tốt
     
  5. MyPhamHaNoi
    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    có điều kiện nên học bên quản trị cisco này rất có ích
     


Chủ để tương tự : Trở thành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học NHÀ Ở HÌNH THÀNH TRONG TƯƠNG LAI VÀ NHỮNG QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT BẠN CẦN NẮM RÕ 6/2/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học ƯƠM MẦM GIẤC MƠ TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN CỦA CON 5/3/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chìa khóa tạo nên thành công và lợi nhuận trong kinh doanh bạn cần biết 17/4/20
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lập trình Java từ A - Z thành thạo chỉ trong vài tuần học 5/4/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Bắt đầu học Java cơ bản thành thạo chỉ trong vài tuần 30/3/18