Trường đại học Honam Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 9/6/16.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn đang có du học Hàn Quốc mà vẫn đang phân vân không biết lựa chọn trường nào chất lượng để theo đuổi giấc mơ của mình thì đừng bỏ qua bài viết sau bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những trường đại học Hàn Quốc có chất lượng đào tạo khá tốt để bạn tham khảo.

    [​IMG]

    Đại học Honam Hàn Quốc là một trường đại học tư thục lớn gồm nhiều trường đại học thành viên trực thuộc đào tạo những chuyên ngành đặc biệt. Trường có nhiều chế độ đào tạo, các chương trình học bổng đa dạng cho sinh viên trong nước và quốc tế. Điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, liên tục mở rộng các chương trình hệ thống giáo dục và các công trình phúc lợi cho sinh viên như thư viện, nhà ăn, kí túc xá và khuôn viên mở rộng tạo môi trường sinh hoạt học tập thoải mái nhất cho sinh viên tại trường.

    Chương trình đào tạo cử nhân đại học các chuyên ngành: Anh văn, tiếng nhật, tiếng Trung, giáo dục mầm non, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế quản trị du lịch, quản trị khách sạn, dịch vụ hàng không, bộ phận nghiên cứu quốc tế, kỹ sư kỹ thuật thông tin, kỹ sư máy tính, kỹ sư công nghệ và thông tin, ... và các chương trình sau đại học.

    Học phí học tập tùy ngành tại trường trong khoảng 3000USD-4000USD/ kỳ. Trường có nhiều sự ưu đãi cho sinh viên quốc tế qua các học bổng hàng kì và thành tích học tập tốt.

    Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thông tin du học Hàn Quốc thì có thể truy cập vào website của công ty du học Minh Đức hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ và số điện thoại cuối bài viết.
    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

    Thông tin được cung cấp bởi
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trường đại học Honam Hàn Quốc

    Last edited by a moderator: 10/6/16
  2. thuongcompany
    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    rất đẹp và hấp dẫn @@@@@@@@@