Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bachduong, 9/5/16.

  1. bachduong
    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để tìm trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM không hề dễ. Bạn dễ dàng tìm được hàng chục thậm chí hàng trăm website về các trường dạy lái xe. Xong, để tìm ra trường chất lượng không hề dễ. Bạn dễ dàng bị hoang mang với các kết quả mà mình tìm kiếm. Vậy làm sao để chọn được trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM?

    Trường như thế nào được gọi là trường dạy lái xe chất lượng ?

    Thứ nhất dịch vụ và giá cả: người xưa có câu “lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Vậy nên các nhân viên tư vấn chẳng bối rối buôn ra những lời gió bay khiến cho bạn siêu lòng, nhân viên tư vấn có thể đưa dịch vụ tại trường mình “lên tận nóc” với đầy đủ những thứ cam kết khác nhau. Với giá cực kì cạnh tranh. “Tiền nào của nấy” bạn học phí thấp chương trình đào tạo sẽ không tốt bằng các gói lệ phí cao hơn. Ban nên tham khảo ở nhiều nơi khác nhau, hỏi bạn bè, người thân để chọn ra trường tốt.

    [​IMG]
    Thứ hai chất lượng đào tạo: thể hiện qua việc đảm bảo thời gian thi với bằng B là từ 3 – 4 tháng, với bằng C từ 5 – 6 tháng thi, thời gian dạy như cam kết: đào tạo theo đúng quy định, không cố tình cắt xén giờ thực tập của người học, sử dụng loại xe tập lái không như cam kết, đưa đón không đúng nơi quy định, vòi vĩnh khách hàng, nhầm mang lợi cho bản thân, và có hướng đền bù thỏa đáng cho người học, khi cần thiết

    Thứ ba chế độ hậu mãi và cam kết: thông thường các trường dạy lái xe thường cam kết qua bản hợp đồng đào tạo, nơi có ghi toàn bộ dịch vụ và chế độ hậu mãi, học viên, nên đọc kĩ trước khi quyết định ghi danh. Các trường kém chất lượng đều không rõ ràng trong khoản này.

    Vậy để tìm được trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM bạn cần lưu ý các điểm sau, thời gian thi, chất lượng đào tạo thực hành, chi phí, chế độ hậu mãi. Nên tham khảo bạn bè, người thân, những người đã có bằng lái xe ô to, tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau.

    Giấy phép lái xe ô tô hạng B1 tự động được cấp cho người không hành nghề lái xe, điểu khiển xe ô tô số tự động từ 4 – 9 chỗ, xe tải, xe tải chuyên dụng số tự động dưới 3,5 tấn. Chương trình đào tạo lái xe b1 số tự động đào tạo trong 3 – 4 tháng. Việc học và thi hoàn toàn trên xe số tự động với các dòng xe mới hiện tại: vios, kia….

    Khóa đào tạo lái xe số tự động hạng B1 tại trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM

    Lý thuyết:
    • Học viên học phần về Luật giao thông đường bộ, các phương pháp giải sa hình, các tín hiệu, biển báo GTĐB, cấu tạo, sửa chữa bảo trì xe số tự động.
    • Học viên được học luật và các quy tắc lưu thông trên đường cơ bản, các bạn được tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô số tự động, về các cách lái xe số tự động an toàn và đạo đức của người ngồi trên vô lăng.
    [​IMG]

    Thực hành:
    • Người học được đào tạo hoàn toàn trên dòng xe số tự động là Huyndai Avante 4 chỗ hoặc Innova 7 chỗ.
    • Học viên được học từ cơ bản, sa hình tới thực hành lái xe trên đường thành phố.
    • Theo nhiều Người học phản ánh thì việc học thực hành lái xe số tự động đơn giản hơn so với học bằng lái xe số sàn. Tuy nhiên phải có tâm lý vững vàng thì các bạn mới có thể vượt qua được kì thi sát hạch của Sở Giao thông vận tải.
    • Sau khi kết thúc những giờ học lý thuyết, học thực hành, Thí sinh sẽ ôn luyện thi để bước vào kì thi sát hạch lái xe ô tô số tự động hạng B1 của Sở Giao thông vận tải.

    Thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM
    • Văn phòng ghi danh: 97B Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh.
    • Tư vấn: 0937.959.218 – 0937.76.86.84
    • Website: daotaolaixehcm.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM

    Last edited by a moderator: 16/5/16