Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bachduong, 23/5/16.

  1. bachduong
    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điểm mấu chốt để bạn lựa khóa dạy chạy xe tại trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM:

    - Chất lượng đào tạo chạy xe dẫn đầu Tp. Hồ Chí Minh (vì trường an ninh có bãi tập riêng, bãi sát hạch riêng của trường chỉ để cho khách hàng đăng ký của trường học và ôn thi, thi sát hạch nên tỷ lệ sát hạch đậu 99%, Thi sát hạch đúng khoá".

    - Tỷ lệ học viên thi đạt dẫn đầu Tp. Hồ Chí Minh hầu như tuyệt đối (Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM đứng đầu Tp. Hồ Chí Minh về số lượng học viên học chạy xe 4 bánh và sát hạch lái xe từ trước đến nay ==>> Lưu lượng trên 2.000 khách hàng 1 khoá).

    Qui trình hướng dẫn thực hành linh động do quý học viên tuỳ chọn. Rảnh giờ nào đào tạo giờ đó. Đặc biệt, nếu học viên chỉ rỗi vào cuối tuần thứ 7 và chủ nhật? Hãy yên tâm, Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM vẫn giảng dạy cả lý thuyết lẫn thực hành bình thường để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong suốt quá trình học.

    [​IMG]

    Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM Tiến Thành tại quận 6 không chỉ chỉ dẫn người học học lái xe du lịch b2 mà được nhà trường còn có thể dạy thêm các cấp hạng khác như hạng C, hạng D hay hạng E hoặc chuyển đổi bằng lái xe xe ô tô quốc tế cho học viên.

    Khi đăng ký từ nhóm 3 người trở lên, giáo viên của trung tâm tiến thành sẽ đến tận nhà để đào tạo cho các quý học viên. Mặt khác, trung tâm tiến thành còn có xe đưa rướt các học viên đi thực hành và ngay cả khi thi sát hạch hoàn toàn miễn phí, giúp các học viên tiết kiệm tài lực một cách tuyệt đối.

    Hệ thống CSVC trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM đầy đủ
    Với các khóa học lý thuyết tiện nghi có máy lạnh, người học được thực tập trên những chiếc xe đời mới và chất lượng nhất của Trường như: innova 2014, Vios hay Chevrolet Cruze 2014,…

    Hệ thống sân tập lái của chúng tôi đạt chuẩn sát hạch của Bộ GTVT đạt 10.000m2
    Trong năm 2016, trung tâm Tiến Thành Tiến Thành với mục tiêu tiếp tục duy trì những thành quả đã đạt được. Hướng tới trở thành trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe uy tín tại HCM. Để đạt được mục tiêu đó trung tâm đã luôn luôn nâng cao chất lượng đội ngũ người hướng dẫn với tinh thần nhiệt quyết và tận tình với người học.

    Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM

    • VPĐD: 97B Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh.
    • Liên hệ: 0938.959.218 – 093 77 6868 4
    • Website: daotaolaixehcm.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Trường thi bằng lái xe ô tô, xe máy tại HCM

    Last edited by a moderator: 29/5/16