Văn bằng 2 sư phạm mầm non

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bachquangvu, 12/10/17.

  1. bachquangvu
    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Tại trường Bách Khoa Sài Gòn học viên sẽ trải qua hơn 32 môn học chuyên ngành và đại cương. Chương trình Sư phạm mầm non giúp người học có được những kiến thức cốt lõi và kỹ năng cơ bản trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non, đáp ứng yêu cầu xã hội đối với sự phát triển giáo dục mầm non. Người học có thể đảm nhiệm được công việc của giáo viên mầm non trong các loại hình cơ sở giáo dục mầm non và có thể học liên thông chương trình đào tạo trình độ cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành giáo dục mầm non.. Điểm nổi bật của ngành sư phạm mầm non tại trường Bách Khoa Sài Gòn là học đi đôi với hành, các học viên sẽ có một quãng thời gian dài thực tập tại các trường mầm non công lập có uy tín và chất lượng trên địa bàn TP.HCM. Trong thời gian thực tập, nhiều cô giáo tương lai đã được đơn vị thực tập giữ lại làm việc. Với mối quan hệ của trường với các trường mầm non trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận nhà trường luôn đảm bảo học viên ra trường được giới thiệu việc làm ổn định.

    Trong năm học 2017, nhà trường có thay đổi nhỏ về việc thực tập. Đối với học viên đang làm tại các trường mầm non và đang theo học ở trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn, nhà trường cho phép các bạn thực tập ngay tại nơi làm việc, tránh trường hợp thực tập một thời gian dài tại trường khác gây ảnh hưởng đến việc làm của học viên.

    [​IMG]

    Cũng trong năm học 2017 này, Nhà trường tuyển sinh hệ văn bằng 2 ngành sư phạm mầm non dành cho đối tượng đã tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. Để tạo điều kiện học tập thuận lợi cho những học viên học văn bằng 2, trường bố trí giờ học ngoài giờ hành chính nhằm không gây ảnh hưởng đến công việc của học viên đang đi làm có mong muốn theo học ngành sư phạm mầm non tại trường.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Văn bằng 2 sư phạm mầm non