Viêm phần phụ có nguy hiểm hay không?

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi tanmonglang, 21/8/16.

  1. tanmonglang
    Tham gia ngày:
    3/9/14
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bị viêm nhiễm phần phụđược hiểu là tình trạng bị viêm nhiễm xảy ra tại bộ phận buồng trứng, bộ phận vòi trứng, hệ thống dây chằng xung quanh tử cung và bộ phận vòi trứng. Đây là 1 những bệnh về phụ khoa vô cùng nguy hiểm . Nếu không trị bệnh kịp thời, phái nữ có nguy cơ đối mặt với các vấn đề sau:

    Vô sinh hiếm muộn

    Phần phụ có các cơ quan vô cùng quan trọng cũng như cần thiết cho hệ sinh sản chị em. Những bộ phận đó gồm có: Bộ phận vòi trứng, buồng trứng, hệ thống dây chằng ở quanh vòi trứng.
    Trong đó buồng trứng giữ chức năng sản xuất cũng như điều hòa nội tiết tố ở bên trong cơ thể, sinh ra và nuôi dưỡng trứng. Vòi trứng thực hiện nhiệm vụ hứng, gặp được trứng là chỗ trứng thụ tinh với tinh trùng.

    Hệ thống dây chằng rộng có nhiệm vụ làm cân bằng cấu trúc cũng như các hoạt động của buồng trứng, bộ phận vòi trứng và bộ phận tử cung. Từ đó phụ nữ có thể thụ thai có thai thuận lợi.
    Nếu như nhiễm trùng bị tại một, hoặc các cơ quan kể trên, chức năng cũng như hoạt động của các cơ quan này không hiệu quả, kể từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến việc thụ thai các bạn nữ. Thậm chí một số các chị phải đối mặt với khả nặng không có khả năng sinh con.

    Làm apxe phần phụ

    Viêm phần phụ một thời gian dài không được phát hiện và chữa trị kịp thời, sẽ khiến apxeở tại phần phụ.

    Các ổ apxe ở phần phụ hay chứa mủ và có thể làm nhiễm trùng lan rộng vô cùng nguy hiểm.

    Apxe bộ phận ở phần phụđược nhận biết qua các triệu chứng sau: khí hư ra nhiều, mùi rất hôi, kinh nguyệt rối loạn. Nếu như những khối áp – xe phát triển lớn, các chị có thể sờ thấy được ở tại phần bụng dưới.

    Gây ra apxe ở buồng trứng

    Tình trạng viêm nhiễm diễn ra trong thời gian dài cũng có thể làm biểu hiện dịch mủ tích tụ, làm cho viêm nhiễm ở cơ quan buồng trứng. Ngay từ đó hình thành các ổ apxe ở buồng trứng vô cùng nguy hiểm.

    Nhất là theo y kiến các bác sĩ Phòng Khám Đại Đông , apxe tại buồng trứng muốn chữa trị được có thể bắt buộc phải cắt bỏ đi bộ phận buồng trứng. Vì vậy gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản phụ nữ.

    Viêm phúc mạc đáy chậu


    Bị nhiễm trùng thời gian dài ở phần phụ sẽ làm lan rộng và gây nên biểu hiện bị viêm phúc mạc đáy chậu với những triệu chứng như là: Co cứng tại thành bụng phía bên dưới rốn, bộ phận hạ vị có những khối dính, không xác định được phần ranh giới bộ phận tự cung cũng như các khối u viêm dính.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Viêm phần phụ có nguy hiểm hay không?

    Last edited by a moderator: 22/8/16
  2. benhtieuhoa
    Tham gia ngày:
    12/8/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết hữu ích. cảm ơn bạn ad nhé!
     
  3. taobabimart
    Tham gia ngày:
    17/6/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    bệnh đại tràng là bệnh rất phổ biến hiện nay. vậy làm sao sao để biết và chữa trị mình chia sẻ với các bạn các dấu hiệu để nhận biết rất hữu ích :benhdaitrang.vn/nhung-bieu-hien-cua-roi-loan-dai-trang-va-cach-phong-tranh-p9/