VinaPhone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi Hotrokhachhang, 6/5/19.

  1. Hotrokhachhang

    Hotrokhachhang Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/1/19
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Áp dụng từ đầu tháng 2 vừa qua. Vinaphone chính thức áp dung hình thức thanh toán mới trên GG Play đối với các thiết bị android đang sử đang là thuê bao của Vinaphone. Với hình thức mới này, khách hàng có thế thoải mái mua apps ngay cả khi không còn tiền trong tài khoản chính. Thật tuyệt vời phải không? Cùng 3G Vinaphone chúng mình tìm hiểu và sử dụng ngay tính năng mới lạ và vô cùng tiện lợi này nhé.

    Tin bài liên quan
    Với quy định mới này, các thuê bao khi tiến hành mua ứng dụng trên Google Play sẽ được trừ phí cước qua tài khoản thanh toán, giúp việc thanh toán đơn hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người dùng. Dựa trên sự quan sát cũng như điều chỉnh mới để phù hợp cho người dùng di động, đề ra quy định này, nhà mạng Vinaphone đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các khách hàng.

    Thông báo Vinaphone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play:
    Theo đó, nhà mạng chính thức áp dụng tài khoản thanh toán từ 00h00 phút ngày 01/02/2019 trên phạm vi toàn quốc. Với nội dung thanh toán được thay đổi cụ thể như sau:

    Các thuê bao di động khi tiến hành mua hàng trên ứng dụng Google Play sẽ được nhà mạng áp dụng trừ cước phí qua tài khoản thanh toán đối với thuê bao trả sau và trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước. Như vậy, khi tiến hành mua ứng dụng, khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản để hệ thống tiến hành thanh toán mặc định bằng tài khoản điện thoại của bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng tài khoản thanh toán để quản lý việc mua ứng dụng trở nên dễ dàng hơn

    Cách nạp tiền vào tài khoản thanh toán và tài khoản chính:

    + Để nạp tiền vào tài khoản thanh toán, khách hàng có thể thao tác theo cú pháp nạp sau đây: *105*mã thẻ# sau đó bấm gửi.

    + Để nạp tiền vào tài khoản chính của thuê bao, khách hàng thao tác: *100* mã thẻ#và bấm gửi.

    + Để tra cứu số tiền trong tài khoản thanh toán, thuê bao thao tác tổ hợp phím *105#để nắm được số tiền đang sở hữu của mình.

    Mua và tải ứng dụng trên Google Play với tài khoản thanh toán như thế nào?
    Để giúp các thuê bao thực hiện việc mua và tải ứng dụng bằng tài khoản thanh toán trên Google Play được dễ dàng và thuận tiện nhất, khách hàng có thể thực hiện việc theo các bước hướng dẫn dưới đây:

    – Bước 1: Từ màn hình di động, truy cập vào App Google Play, lựa chọn ứng dụng hoặc game muốn mua.

    – Bước 2: Click vào ứng dụng muốn mua và tiến hành thanh toán mặc định bằng tài khoản điện thoại.

    – Bước 3: Hệ thống tiến hành cài đặt ứng dụng vào máy, lưu ý, trong quá trình diễn ra cài đặt, nếu quý khách chưa xác nhận thanh toán, ứng dụng đã lựa chọn sẽ được tự động cài đặt thêm vào App List. Sau khi được xác nhận việc mua ứng dụng thành công, khách hàng mới có thể bắt đầu sử dụng.

    – Bước 4: Cước phí mua ứng dụng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản thanh toán đối với thuê bao trả sau và tài khoản điện thoại đối với thuê bao trả trước. Khách hàng lưu ý, tài khoản thanh toán của thuê bao chỉ được áp dụng thanh toán duy nhất khi mua hàng trên Google Play.

    Với quy định mới về cách thức thanh toán mới trên Google Play của nhà mạng Vinaphone, hi vọng sẽ giúp quý khách hàng quản lý được dễ dàng các ứng dụng mua về cũng như cước phí chi trả khi muốn sở hữu ứng dụng. Mọi chi tiết mong muốn hỗ trợ giải đáp, thuê bao có thể liên lạc trực tiếp tới tổng đài mạng Vinaphone 18001091để được hướng dẫn. Chúc quý khách mua hàng thành công và hài lòng với cách thức thanh toán mới này từ nhà mạng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    VinaPhone áp dụng tài khoản thanh toán mới trên Google Play

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Like và Share ủng hộ ITSEOVN