Website mới nên đăng ký hosting nào?

Thảo luận trong 'Giới thiệu website, doanh nghiệp' bắt đầu bởi huutrungbk123, 31/7/17.

  1. huutrungbk123
    Tham gia ngày:
    15/5/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để website có thể hoạt động ổn định và lâu dài thì các bạn cần phải đăng ký hosting chất lượng cao để lưu trữ website, hosting giúp website có thể hoạt động một cách ổn định. Vậy hiện nay tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh địa chỉ cung cấp hosting uy tín và chất lượng là chỗ nào?

    Những tiêu chí đánh giá hosting chất lượng cao

    Hiện nay các hosting chất lượng cao đều được trang bị ổ cứng SSD RAID 10 giúp website có thể hoạt động ổn định, ổ cứng SSD để chạy hosting thì tốc độ hosting sẽ tăng gấp nhiều lần. Dịch vụ hosting SSD ra đời nhằm cải thiện tốc độ và tăng độ bảo mật của website. Hiện nay hosting SSD tốc độ cao AZ cung cấp được trang bị phần mềm quản lý Cpanel cực kì chất lượng giúp người dùng có thể dễ dàng hoạt động và thao tác trên đó, bên cạnh đó giúp website của bạn tăng thêm tính bảo mật mạnh mẽ. Hosting chất lượng cao tích hợp hầu hết mọi mã nguồn, mỗi hosting là một IP riêng dễ dàng quản lý, hoạt động ổn định và chống Doss hiệu quả nhé.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó khi bạn mua hosting SSD tại AZHOST sẽ giúp website của bạn có tốc độ load trang gần như ngay lập tức với máy chủ vật lý chuyên dụng, với ổ cứng 1TB SSD RAID 10 với 10 ổ cứng tách biệt giúp quá trình đọc và ghi dữ liệu nhanh chóng và vượt trội so với những loại hosting đang có trên thị trường, với một website hoạt động ổn định và tốc độ load trang gần như ngay lập tức thì sẽ đem lại thứ hạng tốt trên google tìm kiếm, và giúp người dùng có thể thao tác qua như page khác trên web của bạn. Tại sao Hosting tại AZHOST lại nhanh đến như vậy? Bên cạnh việc sử dụng ổ cứng chuyên dụng SSD tốc độ cao, thì chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng phiên bản PHP 7.1 mới nhất với Zed oPcache giúp đẩy nhanh quá trình sử lý dữ liệu website.

    Địa chỉ cung cấp hosting chất lượng cao tại HCM

    Hiện nay AZ được biết đến như là địa chỉ cung cấp hosting giá rẻ chất lượng nhất và uy tín nhất, với những datacenter đặt tại máy chủ Viettel cho nên tốc độ của hosting khá cao bên cạnh đó với đội ngũ support giàu kinh nghiệm có thể hỗ trợ website của bạn mọi lúc mọi nơi. Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ với hotline: 0938.171.247 nhé.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Website mới nên đăng ký hosting nào?



Chủ để tương tự : Website mới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Giới thiệu website, doanh nghiệp website mới dành cho anh em mê game online!!!! 9/3/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp website cho anh em mê game online 22/2/19
Giới thiệu website, doanh nghiệp Thiết kế website kiểu dáng chuyên nghiệp 17/10/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Website đánh giá ico hàng đầu việt nam là website nào? 7/5/18
Giới thiệu website, doanh nghiệp Website bán các mặt hàng sinh lý chính hãng 10/4/18