Xem bói cho những con giáp nào hóa giải vận xui cho người yêu

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi dunga1, 25/6/16.

  1. dunga1
    Tham gia ngày:
    26/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có muốn biết ai sẽ thần may mắn trong tình yêu của mình không? hãy cùng với xem bói đón đọc bài viết : “Xem bói cho những con giáp nào hóa giải vận xui cho người yêu” nhé. Và chúng tôi xin chúc mừng những bạn tuổi Hợi, các bạn đứng vị trí NO 1 trong TOP những con giáp đem lại vận may cho người yêu. Bằng sự khéo léo và hiểu biết của mình, những người tuổi Hợi không chỉ may mắn trên con đường sự nghiệp của mình mà những người tuổi Hợi cũng truyền thêm cả may mắn cho người yêu của họ.

    No.1 Tuổi Hợi

    Sự khéo léo, tài ăn nói và hiểu biết của người tuổi Hợi không chỉ mang lại cuộc sống có nhiều thuận lợi cho họ, mà còn cả sự may mắn cho người thân, đặc biệt là người yêu. Khi song hành với một cô nàng/anh chàng tuổi Hợi, bạn sẽ được đánh giá rất cao về cách nhìn nhận giá trị con người.

    [​IMG]

    Hơn nữa, kẻ xấu sẽ phải “kiêng nể” phần nào vì bên cạnh bạn luôn xuất hiện một quân sư tài ba, người tuổi Hợi. Họ có biệt tài xoay chuyển tình thế nhờ khả năng xử lý khéo léo các mối quan hệ. Nói một cách khác, tình yêu với người tuổi Hợi sẽ giúp sự nghiệp, tài vận của bạn thuận buồm xuôi gió hơn.

    No2. Tuổi Thìn

    Nụ cười hút hồn, đầy ma lực của người tuổi Thìn có thể đốn gục bất kỳ đối tượng giao tiếp nào. Do vậy, họ luôn lấy được nhiều thiện cảm tốt của những người xung quanh. Nếu thường xuyên rơi vào những hoàn cảnh trớ trêu, bạn nên song hành cùng với người tuổi Thìn.

    [​IMG]

    Hơn nữa, đặc điểm tính cách của người tuổi Thìn rất thân thiện, hòa đồng và hết lòng với người mình yêu. Do vậy, trước những rắc rối của bạn, con giáp này sẽ dốc sức cùng giải quyết. Nhìn chung, khi kết đôi với chàng/nàng tuổi Thìn, bạn tránh được nhiều vận xui không đáng có.

    No3. Tuổi Sửu

    tu vi hang ngay thấy người tuổi Sửu giản dị, suy nghĩ tích cực trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Vậy nên, họ chính là cốc nước mát cho bạn khi lâm vào hoàn cảnh “nước sôi lửa bỏng”. Đặc biệt với những ai tính khí nóng nảy, hay phức tạp hóa vấn đề khiến cuộc sống luôn bế tắc, con giáp này chính là lựa chọn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Những vận xui vì lối tư duy rắc rối của bạn sẽ giảm dần theo thời gian mà bạn và người tuổi Sửu gắn bó với nhau. Hơn nữa, nhờ có sự giản dị của họ mà cuộc sống của bạn cũng “dễ thở” hơn về mặt tài chính.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xem bói cho những con giáp nào hóa giải vận xui cho người yêu

    Last edited by a moderator: 4/7/16


Chủ để tương tự : bói những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Hướng dẫn xem bói bài Tây 21/6/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Bói tình yêu nhóm máu của cặp đôi nhóm máu B và nhóm máu AB 22/4/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Bói vui tử vi Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ 6 ngày 1/4/2016 31/3/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Cuộc sống: Yêu, hận, cười, khóc, bạn bè, kẻ thù, tình yêu, phản bội 9/7/15
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Hoạt Hình 3D cho những bé yêu thích Robot 22/8/18