Xem Thủ Thuật SEO 2016 mới nhất

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về SEO' bắt đầu bởi sieumuanhanh, 14/6/16.

  1. sieumuanhanh
    Tham gia ngày:
    9/6/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là việc khá phức tạp đối vời người mới bắt đầu, vị vậy chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo và thủ thuật ở mức cơ bản và trung cấp, giúp nâng cao thứ hạng trang web và vị trí kết quả trên trang tìm kiếm.

    Thủ thuật phân tích từ khóa
    • Sử dụng Google Keyword Planner để nghiên cứu từ khóa
    • Tìm các từ khóa ít cạnh tranh nhưng được tìm kiếm nhiều
    • Chọn cụm từ khóa
    • Liệt kê các từ khóa có liên quan đến nhau
    Google Keyword Planner:

    công cụ SEO miễn phí cung cấp bởi Google, giúp phát hiện các từ khóa hay được tìm kiếm và các từ khóa có liên hệ với nhau. Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay nên Google Keyword Planner có giá trị sử dụng tương đối lớn. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với 8 Công cụ SEO miễn phí của Google để tối ưu hóa trang web.

    Tìm các từ khóa ít cạnh tranh nhưng được tìm kiếm nhiều:

    Đây là một phần quan trọng của SEO vì từ khóa sẽ giúp tăng lượng người xem cho trang web của bạn. Càng nhiều đối thủ cạnh tranh thì việc xếp thứ hạng cao sẽ càng khó khăn. Vì vậy, hãy tìm ra từ khóa ít bị cạnh tranh nhất.

    Chọn cụm từ khóa: Thay vì lựa chọn một từ khóa duy nhất bạn sẽ có cơ hội nâng cao thứ hạng nếu chọn cả cụm từ khóa.

    Liệt kê các từ khóa có liên quan đến nhau: Liệt kê các từ khóa có liên quan ngay trong văn bản cùng với từ khóa đã lựa chọn sẽ giúp nâng cao thứ hạng hơn là chỉ nhắm đến một từ khóa duy nhất.

    Thủ thuật để cải thiện SEO on-page
    • Bài viết thú vị và dễ đọc
    • Nội dung chất lượng
    • Tiêu đề ngắn gọn, hấp dẫn
    • Miêu tả Meta có liên quan
    • Tối ưu hóa mật độ từ khóa trong nội dung
    • URL SEO thân thiện
    • Từ khoá trong đoạn đầu tiên
    • Sử dụng tiêu đề
    • Tập trung vào từ khóa
    • Tối ưu hóa hình ảnh
    Bài viết thú vị và dễ đọc: Không ai thích những bài viết dài lê thê và nhàm chán, vậy nên hãy viết thú vị và rõ ràng, khiến cho người đọc quên đi hoàn toàn tiêu đề của bài viết.

    Nội dung chất lượng: Không cắt dán toàn bộ nội dung từ các trang web khác vì Google có khả năng phát hiện nội dung trùng lặp một cách dễ dàng. Tránh nhồi từ khoá và sử dụng thủ thuật SEO Black-hat.

    Tiêu đề ngắn gọn, hấp dẫn: Tiêu đề nên ngắn gọn và đi kèm với từ khóa. Độ dài tiêu đề nên rơi vào khoảng 40-65 ký tự. Thủ thuật này nhằm tối ưu hóa tag tiêu đề, giúp công cụ tìm kiếm dễ đọc hơn.

    Miêu tả Meta có liên quan: Viết một vài dòng miêu tả ngắn toàn bộ nội dung trong bài viết sẽ giúp tăng thứ hạng trang web trong trang kết quả tìm kiếm.

    Tối ưu hóa mật độ từ khóa trong nội dung: Duy trì mật độ từ khoá ở mức an toàn để không bị phạt.

    URL SEO thân thiện: Url của nội dung nên gắn liền với các nội dung đó.

    Từ khoá trong đoạn đầu tiên: Sử dụng các từ khóa trong đoạn đầu tiên để công cụ tìm kiếm biết rằng đây là nội dung giải thích cho tiêu đề.

    Sử dụng tiêu đề: Sử dụng các tag tiêu đề h1, h2, vv … Điều này làm cho bài viết dễ theo dõi hơn và nội dung mạch lạc hơn.

    Tập trung vào từ khóa: Làm nổi bật từ khóa bằng tag ‘’strong’’ hoặc ‘’em’’ nhằm thu hút người đọc vào những điểm bạn thật sự hướng đến.

    Tối ưu hóa hình ảnh: Hình ảnh có thể giải thích tốt hơn nhiều so văn bản. Hãy tối ưu hóa hình ảnh bằng cách sử dụng tag Alt một cách thích hợp.

    Thủ thuật để cải thiện SEO Off-Page
    • Sử dụng truyền thông xã hội
    • Xây dựng liên kết chết lượng
    Sử dụng truyền thông xã hội : Truyền thông xã hội không chỉ giúp xây dựng các backlink mà còn tăng lượng truy cập cho trang web.

    Xây dựng liên kết chết lượng: Không xây dựng link quá nhanh và quá nhiều. Chất lượng các liên kết luôn quan trọng hơn số lượng. Nếu chất lượng bài viết của bạn tốt, backlink sẽ tự động tăng.

    Thủ thuật SEO hữu ích cho năm 2016
    • Tìm từ khóa LSI
    • Sử dụng từ khóa LSI nhiều hơn
    • Kiểm tra SEO
    Tìm từ khóa LSI: Tìm kiếm Từ khóa được liệt kê có nghĩa tiềm ẩn (Latent Semantic Indexing Keywords) liên quan đến từ khóa chính của bạn bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau trên Internet.

    Sử dụng từ khóa LSI nhiều hơn: Thay vì nhồi nhét từ khóa, hãy kết hợp thường xuyên các ý tưởng mới, từ khóa chính, và từ khóa LSI với nhau. Điều này nên được áp dụng cho tất cả các yếu tố SEO On-page.

    Kiểm tra SEO: Hãy kiểm tra SEO bằng các công cụ khác nhau có sẵn trên Internet. Áp dụng các thủ thuật để cải thiện điểm điểm SEO và có được thứ hạng tốt hơn trong SERP.
    Có một điều chúng tôi cần bạn phải luôn ghi nhớ: Đối với SEO, chỉ cần bài viết của bạn hay, độc đáo, gây hứng thú cho người đọc hơn là các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ luôn sống sót trong SERP.

    Nguồn : seo.2016.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xem Thủ Thuật SEO 2016 mới nhất

    Last edited by a moderator: 14/6/16


Chủ để tương tự : Thủ Thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Các thủ thuật để đưa 1 từ khoá lên TOP google 26/8/21
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Kĩ thuật seo onapge 23/8/19
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Quy trình seo 2019 – thuật ngữ onpage 18/7/19
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO Thủ thuật Google Plus SEO giúp Seoer vượt chính sách Spam phần 3 13/3/17
Thắc mắc và hỏi đáp về SEO ông google lại ra thuật toán à ? 18/1/16