Xu hướng làm content visual 2017

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi gialinhit, 14/2/17.

  1. gialinhit
    Tham gia ngày:
    8/4/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nội dung trực quan hay còn gọi là Visual Content, quá tốt vì điều đó, và tất nhiên sẽ trở nên phổ biến. Infographics, dữ liệu video trực quan và những loại hình nội dung trực quan khác đều có thể thu hút nhiều liên kết tới website của bạn.

    Quan trọng hơn, sự trực quan có thể giúp chúng ta kể câu chuyện của mình. Nội dung trực quan có thể là một công cụ marketing vô cùng mạnh mẽ, một trong những tác dụng đó là có thể giúp các đối tượng mà bạn nhắm tới nhớ đến bạn – tốt hơn so với một văn bản 1000 từ mà không có ấn tượng gì cả.

    [​IMG]

    Sau đây thiết kế web bán hàng OTVINA cùng bạn tìm hiểu xu hướng “visual content marketing” – tiếp thị nội dung trực quan trong năm 2017, theo thống kê từ 300 marketing online tại Venngage, một nền tảng có thể giúp bạn tạo ra các infograpphics miễn phí.

    1. Tiếp thị nội dung trực quan đang phát triển.
    Trong năm 2016, 53% các nhà marketers nói rằng họ công bố những nội dung chứa nội dung trực quan khoảng 91-100% trong thời gian gần đây. Tính từ ăm 2015 thì đã tăng lên khoảng 40.5 %.

    Điều đó có nghĩa là: Mọi người chờ mong nhiều điều thú vị từ nội dung trong trong tất cả thời gian. Vì thế hãy để họ – những người đang muốn di chuyển tới nội dung họ mong muốn nhưng không phải là nội dung văn bản.

    Trên thực tế, nội dung trực quan rất tốt cho các thiết kế website bất động sản, thiết kế website giới thiệu.

    2. Stock Photos Rule.
    Stock photo là một từ được nhiều người sử dụng để nói về visual content, được sử dụng bởi 35% trong tổng số những người được điều tra. Đồ họa gốc, bao gồm các infographics, chúng được sử dụng bởi 30%. Các loại hình khác về đồ họa trực quan ví dụ như: videos và trình diễn (15%), biểu đồ và dữ liệu trực quan (14%), và ảnh động GIFs (5%).

    Điều đó có nghĩa là gì: Trong chốc lát stock photography là sự lựa chọn tốt, nó cũng có thể dẫn dến sự nhàm chán hoặc hình ảnh mà người dùng có thể nhìn thấy hàng chục lần trước.Nhưng nếu sử dụng một cách khéo léo, phương án này vẫn có hiệu quả

    [​IMG]
    Xu hướng marketing content trực quan trong năm 2017.

    3. Infographics sẽ hứa hẹn rất lớn.
    Infographics và những original graphics khác sẽ được sử dụng với mật độ cao hơn – theo khảo sát. Mặc dù stock photo được sử dụng rất nhiều, nhưng không tạo ra tương tác cao ( chỉ khoảng 7%). Biểu đồ và dữ liệu trực quan đạt khoảng 25.7%, video và trình chiếu đạt khoảng 20%, và GIFs và những loại hình khác chiếm khoảng 5%.

    Trên đây là những xu hướng dựa trên khảo sát và điều tra, thiết kế web nhà hàng OTVINA mời các bạn đón xem phần tiếp theo tại : 9 Xu Hướng Tiếp Thị Nội Dung Trực Quan Trong Năm 2017 (P2)

    Cảm ơn và trân trọng!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xu hướng làm content visual 2017



Chủ để tương tự : hướng làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên Nhận seo, quảng cáo, làm marketing, phát triển thương hiệu 18/10/16
Tin tức SEO từ các thành viên HƯỚNG DẪN CÁCH QUÉT HÀNG LOẠT BẠN BÈ PROFILE FACEBOOK HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG 16/9/24
Tin tức SEO từ các thành viên HƯỚNG DẪN TỰ ĐỘNG REUP HÀNG LOẠT VIDEO TIKTOK 10/9/24
Tin tức SEO từ các thành viên HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TỰ ĐỘNG THAY ĐỔI THÔNG TIN FACEBOOK 6/9/24
Tin tức SEO từ các thành viên Hướng dẫn chi tiết cách chia sẻ bài viết lên group Facebook tự động 4/9/24