Xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi shockdame1234, 24/10/18.

  1. shockdame1234
    Tham gia ngày:
    21/10/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều thị trường có thể đi xuất khẩu lao động, ví dụ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…, đây là các thị trường có nhu cầu nhân lực rất lớn, vì dân số già của các nước này không đủ để đáp ứng cho nhu cầu nhân lực trẻ hiện nay, trong xuất khẩu lao động thì các nước này có tỉ lệ đơn hàng thành công rất cao, và mức tiền lương cũng rất khá, bên cạnh đó là cơ hội tích lũy kiến thức và vốn tiếng rất nhiều, thị trường thường được quan tâm nhất là Nhật Bản, vậy làm thế nào để có thể xuất khảu lao động Nhật Bản, và xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín ở đâu?

    1. Các điều kiện để có thể xuất khẩu lao động Nhật Bản

    Thứ nhất: Độ tuổi của bạn phải nằm trong độ tuổi lao động mà phía xí nghiệp Nhật Bản yêu cầu. Thường là từ 18 đến 30 tuổi, một số đơn hàng sẽ tuyển đến 35 tuổi như các đơn hàng về: May mặc, cơ khí, xây dựng, thủy sản…

    Thứ hai: Điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản thứ 2 rất quan trọng đó là sức khỏe. Bạn phải có sức khỏe tốt và không mắc phải những bệnh mà phía Nhật Bản cấm lao động nhập cảnh như: HIV, Viêm gan B, viêm phổi, giang mai, lậu… Bên cạnh đó, ít công ty lấy người có hình xăm hay dị tật trên cơ thể. Và phải có giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện có giấy phép được bộ LĐTB&XH cấp để khám cho người đi lao động nước ngoài.

    Thứ ba: Không có tiền án tiền sự (dù đã hết hạn cũng không đi được). Không bị hạn chế xuất cảnh và nhập cảnh vào Nhật. Chưa từng nhập cảnh vào Nhật Bản dưới bất kỳ hình thức nào.

    Thứ tư: Phải thỏa mãn yêu cầu về chiều cao cân nặng để đảm bảo hiệu quả lao động (do chủ yêu cầu). Thường là: Nam tối thiểu cao 160 cm và nặng 50kg trở lên. Nữ cao tối thiểu 145cm và nặng 40kg trở lên. Không quá béo, quá gầy.

    Thứ năm: Bạn phải có bằng tốt nghiệp cấp 2 trở lên hoặc tương đương mới được ứng tuyển đi lao động tại Nhật. Sau trúng tuyển bạn phải học tiếng Nhật để sang Nhật giao tiếp được với chủ sử dụng, phục vụ công việc và sinh hoạt tốt hơn.

    2. Xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín ở đâu?

    Tại công ty cổ phần nhân lực 24h Việt Nhật luôn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, năng động và đầy nhiệt huyết, chúng tôi đã đưa hàng trăm lượt nhân lực xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, tại 24h Việt Nhật chúng tôi có các yếu tố:

    Nguồn lao động

    Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt có luôn nguồn lao động dồi dào, có thể đối ứng mọi đơn hàng từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng nguồn lao động luôn được khách hàng đánh giá cao do có kỹ năng tay nghề tốt và ý thức làm việc chuyên nghiệp.

    Chất lượng đào tạo

    Chất lượng đào tạo nguồn lao động luôn được công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt chú trọng đầu tư. Trung tâm đào tạo của công ty xây dựng một chu trình đào tạo toàn diện từ ngoại ngữ, kỹ năng, văn hóa cho người lao động trước khi phái cử sang nước ngoài. Chính vì vậy chất lượng đào tạo của công ty luôn được đánh giá cao.

    Đội ngũ nhân viên

    Đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng đối ứng các yêu cầu của khách hàng.

    Mối quan hệ với các cơ quan nhà nước

    Công ty xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan ban ngành của Việt Nam cũng như các ban ngành đoàn thể tại địa phương. Đồng thời, công ty cũng tự hào khi nhận được sự tin tưởng của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty cũng thiết lập mối quan hệ với các trường cao đẳng, dạy nghề trên cả nước để tìm ra nguồn lao động chất lương, có tay nghề.

    Hãy đến với chúng tôi để thực hiện ước mơ của các bạn!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín

  2. Văn Đình Nguyên
    Tham gia ngày:
    4/2/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    muốn tham gia thì phải làm sao đây
     


Chủ để tương tự : Xuất khẩu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ LOGISTICS 0979868612 10/1/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học học gẤP BẰNg Cao đẲNG ngành ĐIỆN, Điện Công nghiệp đi XUẤT khẩu lao động 17/9/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học BẬT MÍ KINH NGHIỆM SANG TRUNG ĐÔNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG - CATIEDU 12/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HÀN QUỐC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT – CATIEDU 11/9/21
Đào tạo, các khóa học, lịch học NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT TRƯỚC KHI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐỨC – CATIEDU 11/9/21