Yếu tố xếp hạng cho nội dung đã được tối ưu chuẩn SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi tuonginverter, 26/7/18.

  1. tuonginverter

    tuonginverter Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Các yếu tố xếp hạng của Google trong năm 2018:

    [​IMG]

    Tổng kết:
    Một nội dung chuẩn SEO và được đánh giá cao không dễ để có được. Bạn cần phải liên tục nghiên cứu, phân tích, đánh giá hành vi một cách liên tục. Đặc biệt là khi làm seo web tong the thì cần phải làm kĩ hơn, tập trung nhiều hơn làm sao để 1 bài viết có thể lên được hàng trăm hàng ngàn từ khóa.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Yếu tố xếp hạng cho nội dung đã được tối ưu chuẩn SEO

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng
  2. vandoan90

    vandoan90 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    ái này là những yếu tố cần chú ý tối ưu SEO đẩy mạnh thứ hạng trên google , hay nói ra là yếu tố đánh giá của google để từ khóa lên top ^^

    Bác newer này vô copy rồi tự sửa thêm cái chữ nội dung vào ^^

    Chia sẻ cho bạn nhé : Tối ưu nội dung chuẩn SEO
    • Viết theo lối tự nhiên, từ khóa không quá 10 lần trong bài viết (6-8).
    • Xác định ra 1 từ khóa chính và 3-5 từ khóa phụ liên quan.
    • Từ khóa quan trọng nên xuất hiện ngay ở phần đầu tiên của bài viết, 2 lần ở đoạn giữa và 1 lần ở cuối bài.
    • Từ khóa quan trọng phải được đặt trong các thẻ <TITLE> và meta DESCRIPTION.
    • Thẻ meta DESCRIPTION phải chứa từ khóa quan trọng lẫn từ khóa phụ.
    • Tiêu đề bài viết luôn được nằm trong cặp thẻ H1.
    • Các từ khóa quan trọng nên đưa lên thẻ heading (H2, H3 trong bài viết) và bôi đậm khi cần thiết, in nghiêng và gạch chân. Tránh kiểu bôi đậm 1 từ khóa nhiều lần.
    • Internal Linking nên dẫn tới các bài viết liên quan khác với anchor text phù hợp
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN