YouTube Works Awards – Đưa ngành quảng cáo Việt tiệm cận quốc tế

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi jan nguyen, 19/7/19.

  1. jan nguyen

    jan nguyen Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1. Hạng mục Best Storytelling
    Giải thưởng này vinh danh chiến dịch có cách kể chuyện sáng tạo, giàu tính giải trí nhưng vẫn hài hoà cảm xúc và đề cao các giá trị truyền thống cao đẹp trong dịp Tết cổ truyền ở Việt Nam. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của giám khảo Lukasz Roszczyc, CEO Publicis Groupe Vietnam: “Những ý tưởng trong Top 5 đều rất xuất sắc, đã mang câu chuyện thương hiệu vượt ra ngoài YouTube để tạo ra sự tương tác trên nhiều kênh truyền thông khác nhau, từ ứng dụng điện thoại, các kênh thương mại điện tử cho đến hoạt động thường ngày của hàng ngàn hộ gia đình”.
    Dựng phim quảng cáo

    2. Hạng mục Best Media Orchestration
    Hạng mục này vinh danh chiến dịch có chiến lược truyền thông hiệu quả nhất, một trong những nhân tố quyết định đến sự thành bại của toàn bộ chiến dịch. Theo chia sẻ của giám khảo Shankar Rajagopal, Leader Mindshare Vietnam, các giám khảo đã rất khó khăn trong việc lựa chọn người thắng cuộc. Ông cho biết: “Bên cạnh việc tận dụng đa dạng những khả năng của YouTube và phân chia chi tiết từng phân khúc khách hàng để chạm đến một cách chính xác từng đối tượng cụ thể, chiến dịch được vinh danh đã ứng dụng những nguyên tắc hoạch định media vô cùng thông minh, có thể áp dụng cho cho cả nền tảng YouTube hay truyền hình. Tất cả tích hợp lại tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ và kết quả kinh doanh ấn tượng.”

    3. Hạng mục Best YouTube for Performance
    Là thời gian cao điểm của toàn ngành truyền thông sáng tạo, Tết chưa từng là một bài toán dễ dàng. Để dành được giải thưởng này chiến dịch phải trình bày được chiến lược một cách chặt chẽ, khéo léo gỡ nút thắt và tìm ra lối riêng để thương hiệu trở nên đậm nét giữa ngàn vạn phim Tết. Và quan trọng hơn cả, chiến dịch cần chứng tỏ được hiệu quả xuất sắc nhất trong việc tối ưu hoá giá trị của nền tảng YouTube, đa dạng hóa các phương thức quảng cáo từ Masthead, TrueView, Bumper Ad và cả những hình thức cập nhật nhất như Director Mix hay Ad Sequencing.

    4. Hạng mục Best Collaboration: Brand & YouTube Creator
    Giải thưởng này dành cho chiến dịch thành công nhờ sự kết hợp giữa nhãn hàng và Nhà sáng tạo nội dung trên YouTube (YouTube Creator). “Trong đó phải đảm bảo ba yếu tố: chọn lựa đúng YouTube Creator có tầm ảnh hưởng đến đối tượng mục tiêu, khả năng tối ưu hoá tầm ảnh hưởng của YouTube Creator để truyền tải thông điệp của nhãn hàng một cách phù hợp, và sự tương thích về hình ảnh và sự hài hoà nhưng không làm mất chất riêng của nhãn hàng và YouTube Creator” – Giám khảo Lê Thị Hoàng Yến, Communications & Marketing Support Director, Nestlé Vietnam, chia sẻ trước khi công bố kết quả cuối cùng.

    5. Hạng mục Best Breakthrough Advertiser
    Gây ấn tượng mạnh và thông điệp đậm nét, đó là chân dung của chiến dịch đoạt giải quảng cáo Tết đột phá nhất. Chạm đúng vào tâm lý ăn uống trong dịp Tết cùng cách tiếp cận thông minh, thời thượng với thể loại ca nhạc hài giúp cho chiến dịch này.

    6. Giải Grand Prix
    Cuối cùng, giải thưởng cao quý nhất là chiến dịch quy tụ sự xuất sắc toàn diện trên các yếu tố: thấu hiểu cặn kẽ tâm lý người dùng, thông điệp truyền tải có sức đánh động mạnh mẽ, sức sáng tạo mãnh liệt cùng chiến dịch triển khai tích hợp đa phương tiện hiệu quả nổi bật.


    Nguồn: AIM Academy
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    YouTube Works Awards – Đưa ngành quảng cáo Việt tiệm cận quốc tế

    danh sách diễn đàn rao vặt gov chất lượng


Like và Share ủng hộ ITSEOVN